
Kan Solution giúp khách hàng kiểm soát chiến dịch quảng cáo theo các mục tiêu đã đề ra
Từ Quảng cáo Google đến quảng cáo Facebook, chúng tôi giúp khách hàng của mình tiếp cận người mua của họ trên các nền tảng trả phí hiệu quả nhất. Trong những năm qua, chúng tôi đã quản lý hàng trăm triệu đồng ngân sách quảng cáo. Chúng tôi đã xây dựng chương trình quản lý chiến dịch quảng cáo của mình dựa trên những gì mang lại cho khách hàng của chúng tôi kết quả tốt nhất đồng thời cung cấp mức độ minh bạch cao nhất.

-28%
Chi phí tiếp cận khách hàng tiềm năng
+30%
Doanh thu
+40%
Tỷ lệ nhấp chuột
-35%
Chi phí mỗi cú nhấp chuột

Dịch vụ Quản trị Quảng cáo
Chương trình quản lý PPC của chúng tôi bao gồm các nền tảng quảng cáo sau:

Google Ads

Quảng cáo Youtube

Tái tiếp thị/ Tái lập mục tiêu
(trên các công cụ tìm kiếm và nền tảng xã hội)

Google Shopping

Facebook Ads
Quản trị Chiến dịch PPC bao gồm những gì?
Dịch vụ Quản trị PPC của Kan Solution bao gồm các nhiệm vụ sau đây như một phần của quản lý hàng tháng:

Quản lý giá thầu

Điều chỉnh vị trí và đặt mục tiêu quảng cáo

Cải thiện nhắm mục tiêu theo địa lý – nhân khẩu

Quản trị từ khóa

Thử nghiệm và Tối ưu hóa Quảng cáo

Đánh giá hiệu suất trang đích

Đánh giá hiệu suất và chi phí

Kiểm tra các cuộc gọi và họp mặt

Báo cáo hiệu suất chiến dịch hàng tháng

BẠN MUỐN BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT?
Cách Tiếp cận của KanS để Quản lý PPC
Mỗi đơn vị sẽ có những cách tiếp cận và thực hiện chiến dịch PPC khác nhau. Dưới đây là chín niềm tin cốt lõi mà chương trình PPC của chúng tôi dựa trên:

#1. Bạn vẫn là người sở hữu tài khoản
Tài khoản PPC của bạn là một tài sản. Bạn đã trả tiền để nó được xây dựng và tối ưu hóa, và bạn nên sở hữu nó, bất kể cơ quan quản lý PPC của bạn là ai.

#2. Tối ưu hóa chuyển đổi
Chúng tôi sẽ tối ưu hóa các số liệu mà doanh nghiệp của bạn hiểu và quan tâm như lượng khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng.

#3. Báo cáo với bạn số liệu tự nhiên
Chúng tôi báo cáo về các số liệu mà doanh nghiệp của bạn quan tâm và tránh cho bạn những điều vô nghĩa về kỹ thuật trừ khi bạn muốn.

#4. Kiểm soát chi phí ẩn
Các chi phí ẩn được kiểm soát tối đa nhằm tránh mang lại những phiền toái không đáng có trong quá trình vận hành.

#5. Không cần hợp đồng dài hạn
Các hợp đồng PPC của chúng tôi chạy hàng tháng và yêu cầu thông báo trước 30 ngày để hủy bỏ. Chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để giữ chân khách hàng là làm một công việc tuyệt vời chứ không phải ràng buộc họ vào một hợp đồng dài hạn.

#6. Không lơ là quản lý
Chúng tôi quản lý các chiến dịch theo cách thủ công hàng ngày và/hoặc hàng tuần tùy thuộc vào tốc độ chi tiêu nhằm đảm bảo luôn theo dõi hiệu suất của tài khoản và thực hiện các cải tiến nhanh chóng.

#7. Hỗ trợ trực tiếp
Mỗi khách hàng có một nhà quản lý riêng, người này cung cấp thông tin cập nhật hàng tuần, trả lời mọi câu hỏi trong vòng chưa đầy 24 giờ, tham gia các cuộc gọi hàng tuần hoặc hàng tháng và sẵn sàng giải đáp thắc mắc bất cứ khi nào cần.

#8. Đội ngũ chuyên nghiệp
Mặc dù chúng tôi sử dụng công nghệ để theo dõi và điều chỉnh các chiến dịch, nhưng những admin của chúng tôi mới là nguyên nhân giúp cải thiện hiệu suất.

#9. Đặt mục tiêu mới
Khi KanS tiếp quản bất kỳ tài khoản PPC nào, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu cao hơn. Duy trì tài khoản là điều tuyệt vời, nhưng đừng quá ngạc nhiên khi chúng tôi tăng chuyển đổi lên 50-90% (đồng thời giảm chi phí) trong vài tháng đầu tiên.
Quy trình dịch vụ
Khi chúng tôi nói chuyện lần đầu với khách hàng, họ luôn hỏi chúng tôi dự định tiếp cận tài khoản của họ như thế nào. Vì vậy, đây là cách chúng tôi làm điều đó:
Bước 1: Khảo sát
Bước đầu tiên của việc giới thiệu bất kỳ tài khoản PPC mới nào bắt đầu bằng việc yêu cầu khách hàng điền vào bảng câu hỏi, không chỉ về PPC mà còn về người mua mục tiêu và sự cạnh tranh của họ. Chúng tôi không chỉ là những người quản lý PPC, chúng tôi còn là những nhà chiến lược tiếp thị có cái nhìn toàn diện về bất kỳ thách thức tiếp thị nào.
Bước 2: Kiểm tra tình trạng tài khoản
Bước đầu tiên của chúng tôi là luôn đánh giá và đánh giá tình trạng hiện tại của tài khoản PPC mà chúng tôi đang tiếp quản. KanS đã tạo ra một quy trình và danh sách kiểm tra tài khoản PPC tùy chỉnh dựa trên nhiều năm phân tích tài khoản. Quá trình kiểm tra này giúp chúng tôi làm sáng tỏ các cơ hội có lợi nhuận thấp, cũng như chỉ ra các dấu hiệu cảnh báo tiềm ẩn. Chúng tôi chia nhỏ tài khoản hiện tại để tìm hiểu càng nhiều càng tốt từ hiệu suất trong quá khứ, sau đó đánh giá tất cả các KPI làm cơ sở.
Bước 3: Thảo luận với Khách hàng
Điều quan trọng là bắt đầu mọi thứ bằng chân phải. Mỗi khách hàng mới sẽ nhận được một cuộc họp khởi động với đầy đủ nhóm để xem xét tiến trình của chúng tôi và hướng dẫn từng bước của quy trình thiết lập. Chúng tôi cũng sử dụng cuộc họp này để khám phá nơi chúng tôi xem xét các câu hỏi đã hoàn thành.
Bước 4: Nghiên cứu từ khóa
Nếu chúng tôi đang chạy một chiến dịch tìm kiếm, bước tiếp theo của chúng tôi là thực hiện nghiên cứu từ khóa (dựa trên bất kỳ cơ hội bị thiếu nào được tìm thấy trong quá trình kiểm tra). Chúng tôi chia danh sách từ khóa mới được đề xuất thành các nhóm và gửi lại cho khách hàng để phê duyệt trước khi nhập từ khóa vào tài khoản.
Bước 5: Thiết lập hoặc tái cấu trúc tài khoản
Bước này bao gồm tối ưu hóa tất cả các cài đặt tài khoản khác nhau, chẳng hạn như: Thiết lập chiến dịch, Thiết lập nhóm quảng cáo, Thiết lập viết quảng cáo & kiểm tra, Thiết lập loại đối sánh, Thiết lập tiện ích mở rộng, Thiết lập giá thầu, Thiết lập theo dõi mục tiêu, Theo dõi cuộc gọi, Thiết kế quảng cáo (dành cho hiển thị và tiếp thị lại chiến dịch), thiết lập Từ khóa phủ định và thiết lập Nhắm mục tiêu theo đối tượng/trong thị trường
Bước 6: Viết quảng cáo
Viết quảng cáo PPC là sự cân bằng giữa nghệ thuật và khoa học. Các quảng cáo cần thuyết phục, có nhiều thông tin, trực tiếp, tất cả đều nằm trong giới hạn ký tự rất chặt chẽ. May mắn thay, Vital có một đội ngũ copywriter giàu kinh nghiệm đã viết quảng cáo PPC trong nhiều năm. Chúng tôi cũng liên tục kiểm tra nội dung quảng cáo để xác định nội dung nào hoạt động tốt nhất, vì vậy chúng tôi có kho dữ liệu để xây dựng.
Bước 7: Thiết kế quảng cáo
Nếu chúng tôi đang chạy các chiến dịch hiển thị, KanS sẽ thiết kế nhiều nhóm quảng cáo theo thứ nguyên kích thước quảng cáo được đề xuất của nền tảng quảng cáo đã chọn. Quảng cáo của chúng tôi được thiết kế hấp dẫn và bắt mắt, trong khi vẫn đại diện cho thương hiệu của khách hàng.
Bước 8: Thiết lập trang đích
Các quảng cáo chỉ là một nửa phương trình. Để có thành công PPC có ý nghĩa, quảng cáo cần hướng người dùng đến trang đích sẽ chuyển đổi họ. Vital sẽ giúp viết, thiết kế và phát triển các trang đích có phương pháp hay nhất cho các chiến dịch của bạn. Chúng tôi đã hình thành các phương pháp hay nhất về trang đích của riêng mình dựa trên nhiều năm thử nghiệm các định dạng trang đích khác nhau.
Bước 9: Tạo báo cáo
KanS tạo báo cáo bảng điều khiển tùy chỉnh cho từng khách hàng. Để bắt đầu, KanS nhập tất cả dữ liệu lịch sử và sau đó chúng tôi cập nhật báo cáo bảng điều khiển chính của mình hàng tháng. Chúng tôi cung cấp và xem xét các báo cáo với khách hàng trên cơ sở hàng tháng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ luôn có toàn quyền truy cập vào tài khoản của mình và có thể đăng nhập bất kỳ lúc nào để xem xét các số liệu.
Bước 10: Lên lịch cuộc gọi/cuộc họp hàng tuần
Điều quan trọng là chúng tôi liên tục liên lạc với khách hàng của mình về trạng thái của các chiến dịch PPC của họ. Do đó, chúng tôi lên lịch các cuộc gọi/cuộc họp hàng tuần (hoặc hàng tháng) để cập nhật trạng thái. Quy mô của chiến dịch và ngân sách sẽ quyết định xem việc đăng ký hàng tuần là bắt buộc hay việc đăng ký hàng tháng sẽ được thực hiện.


Bảng giá
Định giá của Kan Solution cho các dịch vụ quản lý PPC khá đơn giản. Chúng tôi tính phí thiết lập (hoặc tái cơ cấu) tài khoản một lần, chi phí này khác nhau tùy thuộc vào trạng thái của tài khoản mà chúng tôi đang giới thiệu, cộng với phí quản lý hàng tháng theo tỷ lệ phần trăm chi tiêu.
Thiết lập tài khoản một lần
Dự án | Giá |
---|---|
Khám phá: cuộc họp khởi động, chiến lược, lập ngân sách, xem xét/thiết lập tài khoản | Free |
Nghiên cứu từ khóa & nhóm hoặc đối tượng & nghiên cứu nhân khẩu học | Free |
Thiết lập chiến dịch | 500.000đ |
Thiết kế landing page và cập nhật nội dung | 500.000đ |
Tổng cộng: | 1.000.000đ |
Cấu trúc phí quản lý hàng tháng
Mức chi tiêu dựa trên mức chi tiêu trên mỗi kênh/mạng (trừ khi có ghi chú khác), tức là mức chi tiêu 5 nghìn đô la Mỹ trong mạng Google và 5 nghìn đô la Mỹ chi tiêu trong mạng Facebook/Instagram KHÔNG phải là mức chi tiêu 10 nghìn đô la Mỹ và sẽ sử dụng tỷ lệ dựa trên mức chi tiêu 5 nghìn đô la Mỹ.
Những khách hàng cũng đã đăng ký chương trình trả trước tiếp thị kỹ thuật số sẽ được giảm giá 10% cho các khoản phí quản lý hàng tháng bên dưới.
Đây là mô hình định giá đề xuất của chúng tôi. Nếu doanh nghiệp của bạn yêu cầu một cấu trúc khác, báo giá tùy chỉnh có thể được cung cấp theo yêu cầu.
Dự án | Giá |
---|---|
< 10 triệu | Tối thiểu 2 triệu |
10 – 20 triệu | 20% |
20 – 30 triệu | 17.5% |
40 – 50 triệu | 15% |
50 – 60 triệu | 12.5% |
60 – 70 triệu | 10% |