Làm thế nào để viết nội dung hiệu quả cho một trang web là một trong những câu hỏi lớn nhất mà các nhà tiếp thị nội dung mới phải đối mặt. Bạn có thể nhìn chằm chằm vào các ghi chú của mình và tự hỏi làm thế nào bạn sẽ biến tất cả thành bản sao web đẹp và hiệu quả.

Bạn đã đến đúng nơi để học cách viết nội dung trang web, bao gồm cả các trang đích. Sau đây, chúng tôi sẽ chia nhỏ các bước chính. Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và các yếu tố trang không sao chép để tạo các trang web hiệu quả, mạnh mẽ và hướng đến kết quả.

9 bước viết nội dung hiệu quả cho website

  • Bước 1: Xác định mục tiêu của trang web
  • Bước 2: Nghiên cứu đối tượng người đọc
  • Bước 3: Nghiên cứu các trang web cạnh tranh
  • Bước 4: Lập kế hoạch nội dung phù hợp với nhau trên trang web của bạn
  • Bước 5: Viết nội dung cho mỗi trang
  • Bước 6: Thêm các nội dung không dùng chữ (text)
  • Bước 7: Thực hiện chỉnh sửa
  • Bước 8: Tối ưu hóa trang cho SEO
  • Bước 9: Lên kế hoạch cập nhật nội dung sau

Sau đây, chúng ta đi chi tiết từng nội dung các bước để hiểu rõ làm thế nào để xây dựng nội dung hiệu quả cho website

Bước 1: Xác định mục tiêu của trang web

Viết nội dung hiệu quả bằng cách xác định mục tiêu

Bạn không thể viết nội dung hay cho một trang web mà không biết tại sao bạn lại viết nó. Bạn nên trả lời các câu hỏi sau để xác định mục tiêu của nội dung website.

  • Nội dung trang web có bán sản phẩm không?
  • Nó có nghĩa là để thu hút khách hàng mới?
  • Nó có phải là xây dựng lưu lượng truy cập để hỗ trợ quảng cáo và tài trợ không?

Khi bạn biết mục tiêu chính của nội dung trang web mà bạn đang sản xuất, bạn sẽ có vị trí tốt hơn để viết nội dung giúp đạt được mục tiêu đó. Nhưng trước khi bạn viết một bài viết chowebsite, hãy biết bạn đang viết nó cho ai.

Bước 2: Nghiên cứu đối tượng người đọc

Viết nội dung hiệu quả bằng cách nghiên cứu người đọc

Hãy nhớ rằng: Bạn đang viết cho người đọc là con người. Mọi người! Những gì bạn nói và cách bạn nói nó sẽ phụ thuộc vào những điều như:

  • Mức độ chuyên môn của họ. Nếu bạn muốn nói chuyện với các chuyên gia trong nội dung trang web của mình, bạn sẽ sử dụng ngôn ngữ khác với ngôn ngữ bạn đang nói với người mới.
  • Những gì họ thực sự muốn biết. Đây là điều cốt lõi để viết nội dung trang web hiệu quả bởi vì nếu bạn có thể trả lời câu hỏi của họ tốt hơn bất kỳ ai khác, bạn có cơ hội lớn hơn để giành được họ với tư cách là khách hàng.
  • Làm thế nào họ sẽ đến trang. Hiểu người dùng của bạn đến từ đâu hoặc họ có thể tìm kiếm gì khi truy cập vào trang của bạn có thể hướng dẫn cách bạn định vị nội dung của mình.
  • Sở thích của họ. Biết khán giả của bạn quan tâm đến điều gì ngoài trang đích mà bạn đang tạo có thể giúp bạn biết những yếu tố nào cần thêm vào nội dung trang web để giữ họ tương tác trên trang web của bạn.

Bạn nghiên cứu khán giả của mình như thế nào?

Có một số cách để nghiên cứu đối tượng của trang web của bạn. Bạn có thể bắt đầu từ đặc tính nhân khẩu học, sở thích và hành vi của khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội. Hoặc phân tích các chỉ số trên Google Analytic. Nếu bạn làm bất kỳ loại hình marketing nào, bạn sẽ hiểu rõ tầm quan trọng của việc nghiên cứu hành vi và sở thích của khách hàng.

Các cách khác để nghiên cứu đối tượng của bạn bao gồm đặt câu hỏi trực tiếp cho họ, xem các hành động mà họ thực hiện trên trang web của bạn trong chương trình phân tích của bạn và tìm kiếm những đặc điểm chung giữa những khách hàng tốt nhất của bạn.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn cũng sẽ mang lại những hiểu biết quan trọng.

Bước 3: Nghiên cứu các trang web cạnh tranh

Viết nội dung hiệu quả bằng cách phân tích trang web khác

Nội dung trang web tốt phụ thuộc vào một cái nhìn toàn diện về bối cảnh cạnh tranh. So sánh trang web của bạn với trang web của đối thủ cạnh tranh mang lại những thông tin chi tiết quan trọng sẽ tác động đến bản sao trang web mà bạn viết. Đây là lý do tại sao:

Khách truy cập của bạn cũng đang truy cập trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Tìm hiểu những gì họ đang đọc ở đó, để bạn có thể lập trường hoặc đưa ra một điều gì đó khác biệt – tốt hơn – trên trang web của mình.

Nó sẽ giúp bạn xác định xu hướng của ngành trong nội dung trang web. Bạn sẽ có thể phát hiện ra những thay đổi chiến lược hoặc chiến thuật mới mà đối thủ cạnh tranh đang thử ngay từ sớm, thay vì là người cuối cùng biết.

Bạn có thể sử dụng dữ liệu của đối thủ cạnh tranh để đánh giá hiệu suất của mình. Hiểu được lưu lượng truy cập, liên kết ngược và từ khóa mà các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn xếp hạng, vì vậy bạn có thể đặt các mục tiêu thực tế để đo lường mỗi tháng.

Bạn nghiên cứu đối thủ cạnh tranh như thế nào?

Bạn có thể search từ khóa lên Gooogle, quan sát các trang web đang quảng cáo và những trang web có vị trí cao trên Google, hoặc sử dụng các công cụ nghiên cứu đối thủ như Ahref, SEMrush, SEOQUAKE.. . Đa phần đó là những đối thủ của bạn, bạn cần tìm hiểu hệ thống nội dung website của đối thủ, các từ khóa họ dùng, tính cập nhật của website các liên kết mà họ sử dụng để quyết định cạnh tranh trực tiếp hoặc gián tiếp với đối thủ.

Bạn cần cung cấp nội dung mới mẻ một cách khác biệt và cập nhật thường xuyên để tăng khả năng tiếp cận. Việc nghiên cứu nhiều đối thủ sẽ giúp bạn nhận diện được đặc tính của khách hàng và cả xu hướng phát triển của ngành để có thể xây dựng nội dung hiệu quả hơn

Bước 4: Lập kế hoạch nội dung phù hợp với nhau trên trang web của bạn

viết nội dung hoàn hảo bằng cách lập kế hoạch nội dung

Trước khi bạn bắt đầu viết nội dung trang web, hãy đảm bảo có một kế hoạch về cách tất cả các trang hoạt động cùng nhau.

Nếu bạn đang đại tu một trang web hoặc tạo một trang web mới, bạn có thể thấy hữu ích khi tạo khung dây. Điều này có thể đơn giản như phác thảo danh sách các trang và chủ đề mà chúng sẽ đề cập.

Hãy sắp xếp ý tưởng của kế hoạch nội dung theo các nội dung sau:

  • Bạn sẽ cần những trang nào và mục đích của từng trang
  • Cách mọi người sẽ điều hướng đến từng trang
  • Nội dung trang web có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau.

Từ nội dung dạng dài và các bài đăng trên blog đến các hiệu ứng làm mờ thanh bên và mô tả sản phẩm, bản sao được chuẩn bị và hiển thị theo nhiều cách khác nhau để phục vụ các mục đích khác nhau.

Bước 5: Viết nội dung hiệu quả cho mỗi trang

Bây giờ đã đến lúc tìm hiểu các bước để viết nội dung hiệu quả cho các trang web của bạn. Bắt đầu bằng cách hiểu mục đích của trang bạn sẽ viết.

Xác định Mục đích của Trang.

Trước khi bạn viết nội dung cho một trang trên trang web của mình, hãy quyết định xem trang đó sẽ phục vụ mục đích gì. Các trang khác nhau sẽ có các mục tiêu khác nhau. Khi suy nghĩ về cách viết nội dung trang web của bạn, hãy đảm bảo rằng bản sao trên mỗi trang phục vụ mục đích dự định của nó.

Ví dụ: trang chủ của bạn đóng vai trò như một lối vào chính vào trang web của bạn và giúp mọi người hiểu nhanh bạn là ai và bạn làm gì. Điều đó có nghĩa là nội dung trang chủ của bạn cần cung cấp cho mọi người một chút thông tin về các khái niệm quan trọng nhất và giúp mọi người tìm thấy nơi cần đến tiếp theo.

Bạn cũng có thể viết nội dung trang web cho các trang đích. Unbounce mô tả các trang đích là các trang “được thiết kế cho một mục tiêu tập trung duy nhất”. Chúng được thiết kế để dẫn dắt người dùng thực hiện hành động và được tạo ra cho một trong các mục đích sau:

Nút liên kết: một trang được thiết kế để dẫn người dùng đến một trang web khác Tạo khách hàng tiềm năng: một trang được thiết kế để dẫn người dùng nhập thông tin của họ vào biểu mẫu chọn tham gia Mua hàng: một trang được thiết kế để dẫn người dùng mua hàng

Các bài đăng trên blog cũng là nội dung trang web, nhưng mục đích của chúng thường là để giáo dục và xây dựng nhận thức về thương hiệu. Chúng là các trang được đánh dấu thời gian thường liên quan đến một cái gì đó mang tính thời sự, kịp thời, theo mùa hoặc có giá trị tin tức, trong khi các trang đích thường là các trang có nội dung được duy trì dài hạn.

Một số trang của bạn có thể được thiết kế để mang lại lưu lượng truy cập từ những người đang tìm kiếm trực tuyến. Nếu mục đích nội dung của bạn là thu hút người tìm kiếm, hãy chọn một từ khóa tốt để nhắm mục tiêu trong bài viết của bạn.

Tìm Từ khoá Tốt nhất cho Trang.

Từ khóa là thuật ngữ chính mà bạn muốn các công cụ tìm kiếm kết hợp với trang của bạn. Trước khi bạn bắt đầu viết, hãy xác định từ khóa tốt nhất để nhắm mục tiêu.

Làm thế nào để bạn tìm thấy từ khóa tốt nhất?

Viết dàn ý và thu thập tài nguyên.

Để viết nội dung tốt cho một trang web, hãy bắt đầu với một dàn ý.

Thu thập ý tưởng và nguồn lực, khám phá các yêu tố quan trọng trong thời gian phỏng vấn với các chuyên gia về chủ đề và nhân viên bán hàng tại tổ chức của bạn để giúp hình thành đề cương của bạn. Tiếp theo, tạo bản nháp đầu tiên của trang nội dung.

Viết nội dung hiệu quả cho website

Đi sâu vào viết lách. Khi bạn viết nội dung cho các trang web của mình, hãy ghi nhớ những mẹo này:

  • Biết mục tiêu của bạn trước khi bạn bắt đầu. Trước đó trong bài đăng này, chúng tôi đã nói về việc xác định mục đích trang của bạn. Hãy ghi nhớ mục đích đó khi bạn viết. Tạo tất cả nội dung của bạn với mục đích thúc đẩy khán giả của bạn thực hiện hành động mong muốn.
  • Sử dụng kim tự tháp ngược. Điều này có nghĩa là cung cấp cho người đọc thông tin quan trọng nhất ở phần đầu và thông tin ít quan trọng hơn ở phía dưới. Phong cách kim tự tháp ngược phù hợp với cách mọi người đọc trên web.
  • Tập trung vào lợi ích hơn các tính năng. Khi bạn làm nổi bật các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi hoặc ưu đãi, hãy cho người đọc thấy nội dung đó dành cho họ. Thay vì liệt kê các tính năng, hãy giải thích cách mỗi tính năng mang lại lợi ích cho người đọc. Ví dụ: đừng nói về hệ thống bánh răng của xe đạp; nói về khả năng mang lại một chuyến đi suôn sẻ của xe đạp.
  • Giải thích sự biến đổi. Cung cấp cho người đọc ý tưởng về cách sản phẩm, dịch vụ, khuyến khích hoặc ưu đãi sẽ thay đổi tình hình của họ. Giải thích cuộc sống như thế nào trước và sau khi họ hành động, và cho người đọc biết cuộc sống của họ sẽ cải thiện như thế nào khi họ thực hiện bước tiếp theo.
  • Hãy ngắn gọn và rõ ràng. Sử dụng các câu và cụm từ ngắn. Tránh ngôn ngữ phức tạp làm mất lòng người đọc và cắt bỏ bất kỳ thông tin nào không cần thiết hoặc hoa mỹ. Hãy chỉ nói những gì người đọc cần biết.
  • Tránh các từ thông dụng và biệt ngữ. Đừng gây nhầm lẫn hoặc mất người đọc bằng cách sử dụng thuật ngữ cấp cao mà họ không hiểu. Viết bằng cùng ngôn ngữ mà khán giả của bạn sử dụng khi họ nói.
  • Sử dụng dấu đầu dòng và định dạng. Giúp người đọc tìm thấy những điểm quan trọng nhất trong bản sao của bạn bằng cách chia nhỏ văn bản. Đánh dấu các điểm chính bằng cách sử dụng dấu đầu dòng, in đậm, in nghiêng và các biến thể về kiểu và kích thước phông chữ. Hầu hết người đọc đều quét, vì vậy hãy đảm bảo các điểm chính nổi bật.
  • Nói chuyện trực tiếp với người đọc. Nội dung hiệu quả hơn khi hướng ngay vào khán giả của bạn. Sử dụng cùng một ngôn ngữ mà bạn sẽ sử dụng để nói chuyện trực tiếp với người đọc của mình. Sử dụng các từ như “bạn” và “của bạn” và khi thích hợp, hãy kết hợp các từ như “chúng tôi” và “chúng tôi”.
  • Không tuân theo các quy tắc ngữ pháp – nếu nó nghe có vẻ tự nhiên. Mặc dù bạn không muốn bản sao của mình bao gồm các lỗi ngữ pháp rõ ràng, nhưng bạn có thể không tuân theo các quy tắc viết học thuật nghiêm ngặt. Nếu kết thúc câu bằng giới từ hoặc sử dụng một câu chưa hoàn chỉnh nghe có vẻ tự nhiên hơn, hãy phá vỡ các quy tắc. Nhưng chỉ phá vỡ các quy tắc nếu nó thêm rõ ràng và âm thanh tự nhiên cho bản sao. Đừng vượt quá giới hạn để bản sao của bạn trông không được trau chuốt và cẩu thả.

Đặc biệt chú ý đến cách bạn kết thúc trang.

Kết thúc trang bằng Kêu gọi hành động mạnh mẽ.

Khi bạn học cách viết nội dung cho một trang web, bạn sẽ muốn xem xét các cách bạn có thể khuyến khích người đọc thực hiện hành động từ trang. Để giúp bắt đầu hoạt động đó, hãy sử dụng lời gọi hành động rõ ràng ở cuối mỗi trang. Sử dụng các mẹo này để cho người đọc biết chính xác những gì bạn muốn họ làm và tại sao họ nên hành động.

  • Cung cấp bằng chứng cho nội dung. Cho người đọc thấy lý do tại sao họ có thể tin tưởng bạn. Sao lưu các tuyên bố của bạn bằng cách bao gồm lời chứng thực, số liệu thống kê, dữ liệu và các đề cập trên mạng xã hội cung cấp bằng chứng và hỗ trợ.
  • Vượt qua sự phản đối. Hãy đặt mình vào vị trí của khán giả và tưởng tượng những phản đối nào đang khiến họ không hành động. Giải quyết những lo lắng đó và cung cấp các tùy chọn như dùng thử miễn phí và đảm bảo hoàn tiền để khán giả không thể từ chối đề nghị của bạn.
  • Sử dụng các từ chỉ hành động. Đừng để khán giả của bạn bối rối một chút khi họ đến cuối trang của bạn. Bao gồm lời kêu gọi hành động sử dụng các từ hành động (bắt đầu, nhấp vào đây, đăng ký, gọi, điền vào, v.v.) cho họ biết chính xác những gì họ cần làm để thực hiện bước tiếp theo.

Bây giờ chúng ta đã giải quyết xong phần cuối của trang, đã đến lúc chúng ta cần xem xét lại phần đầu.

Xem lại dòng tiêu đề của nội dung bài viết, hoặc trang web.

Bạn có thể đã viết tiêu đề cho trang khi bắt đầu làm việc với nội dung bên dưới. Khi bạn đã viết toàn bộ trang, bạn sẽ sẵn sàng xem lại và chỉnh sửa nó để làm cho nó mạnh mẽ hơn.

Viết tiêu đề cho trang đích hơi khác so với viết tiêu đề cho các bài đăng trên blog và các bài báo. Mặc dù cả hai đều nhằm mục đích gây chú ý, nhưng tiêu đề cho các bài đăng trên blog được thiết kế để khiến người đọc quan tâm đến một chủ đề, trong khi tiêu đề cho trang đích được thiết kế để khiến người đọc quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ, khuyến khích hoặc ưu đãi. Các đặc điểm Tiêu đề tốt khi viết nội dung trang web cần có:

  • Rõ ràng: Các câu đố hoặc tiêu đề thông minh đôi khi có thể hiệu quả đối với các bài đăng trên blog hoặc phương tiện truyền thông xã hội, nhưng hãy tránh sử dụng chúng cho các tiêu đề trang đích. Luôn đi đúng vào vấn đề và giải thích rõ ràng nội dung của trang.
  • Có liên quan: Dòng tiêu đề phải có liên quan đến nội dung trên trang, lời kêu gọi hành động và liên kết dẫn người dùng đến trang. Khớp dòng tiêu đề với ngôn ngữ của lời kêu gọi hành động, quảng cáo hoặc khuyến mại đã đưa khán giả đến trang. Sau đó, đảm bảo rằng phần còn lại của bản sao và lời kêu gọi hành động có liên quan đến tiêu đề chính của trang.
  • Tập trung vào mong muốn: Sử dụng dòng tiêu đề của bạn như một cơ hội để giới thiệu hành động mà bạn muốn người dùng thực hiện khi họ nhận được những gì họ muốn từ trang của bạn. Trong dòng tiêu đề, hãy trình bày giải pháp chính, lợi ích hoặc kết quả mà hành động sẽ cung cấp.

Dòng tiêu đề là một nơi tuyệt vời để tập trung nỗ lực của bạn, vì dòng tiêu đề phù hợp có thể tạo ra sự khác biệt lớn về cách trang hoạt động.

Bước 6: Thêm các nội dung không văn bản (text)

Cách viết nội dung hiệu quả cho website bao gồm nhiều thứ hơn là chỉ bao gồm những nội dung chữ. Để tạo các trang đích mạnh mẽ, chuyển đổi cao và nội dung trang web khác, hãy chú ý đến các yếu tố không văn bản trên trang. Chèn hình ảnh hiển thị các khái niệm (thay vì dựa vào các từ để mô tả chúng).

Bạn có thể chia nhỏ trang và thu hút người đọc đến thông tin quan trọng bằng cách sử dụng:

  • Hình ảnh
  • Nút
  • Văn bản kêu gọi hành động
  • Biểu tượng
  • Khoảng trắng
  • Ảnh Gifs
  • Đồ thị và biểu đồ
  • Video
  • Ngắt dòng
  • Các biến thể về màu nền và hình ảnh

Nỗ lực vào cách bạn thiết kế và viết nội dung trang web của mình sẽ giúp tăng cơ hội để khách truy cập cảm thấy họ đã tìm thấy tất cả thông tin họ cần.

Bước 7: Thực hiện chỉnh sửa bài viết sau khi hoàn thành

Khi bạn đã viết xong nội dung của một trang, hãy đặt nó sang một bên, thậm chí chỉ trong vài giờ. Khi bạn quay lại với nó với đôi mắt mới mẻ, bạn sẽ thấy các cách để cải thiện nó.

Tại thời điểm này, bạn có thể sẽ tìm thấy cơ hội:

  • Sửa lỗi chính tả
  • Cải thiện các lựa chọn từ ngữ, câu văn chưa hiệu quả
  • Viết lại những phần không rõ ràng
  • Tăng cường dòng tiêu đề
  • Liên kết đến nội dung khác trên trang web của bạn

Bạn có thể ngạc nhiên về những gì nhảy ra với bạn. Đây cũng là thời điểm tốt để tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho SEO.

Bước 8: Tối ưu hóa trang cho SEO

viết nội dung hoàn hảo

Tùy thuộc vào mục tiêu của trang, bạn có thể muốn người dùng tìm thấy nó thông qua tìm kiếm. Vì vậy, khi bạn viết nội dung cho các trang của trang web, hãy sử dụng các phương pháp hay nhất về SEO sẽ giúp trang của bạn xếp hạng cho từ khóa chính của bạn.

Sử dụng từ khóa chính một cách tự nhiên trong toàn bộ nội dung.

Sau khi bạn viết nội dung của mình, hãy xem lại nội dung đó và đảm bảo rằng bạn đã sử dụng từ khóa của mình trong suốt quá trình viết nội dung. Mật độ từ khóa khoảng 1-2% là lý tưởng, vì nó đủ để cho các công cụ tìm kiếm biết nội dung của trang mà không cần nhồi nhét quá nhiều cách sử dụng cùng một từ, điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng xếp hạng của bạn trong các công cụ tìm kiếm.

Ngoài việc sử dụng từ khóa trong nội dung chính, hãy sử dụng nó trong các yếu tố nội dung SEO sau:

  • Tiêu đề trang (tiêu đề hiển thị trên trang)
  • Ít nhất một tiêu đề phụ (bản sao được định dạng bằng H2, H3, H4, v.v.)
  • Thẻ tiêu đề (tiêu đề trang 50-60 ký tự được nhúng trong mã của trang)
  • Mô tả meta (tóm tắt trang 150-160 ký tự được nhúng trong mã của trang)
  • Thẻ alt hình ảnh (văn bản mô tả hình ảnh và xuất hiện nếu hình ảnh không tải đúng cách)

Liên kết đến trang mới từ các trang khác trên trang web của bạn.

Giúp cả người dùng và công cụ tìm kiếm tìm thấy nội dung trang web mới của bạn bằng cách liên kết đến nội dung đó từ các trang khác trên trang web của bạn. Liên kết tại chỗ giúp khán giả tìm thấy những gì họ cần và họ cũng gửi tín hiệu đến các công cụ tìm kiếm cho họ biết trang đó nói về nội dung gì và trang đó có giá trị. Ngoài ra, khi điều đó là tự nhiên, hãy liên kết đến các trang đích bằng cách sử dụng văn bản liên kết bao gồm từ khóa chính của trang. thời điểm tốt để tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho SEO.

Bước 9: Lên kế hoạch cập nhật nội dung sau

Nếu bạn đang học cách viết nội dung hiệu quả cho một trang web, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng công việc của bạn thực sự chỉ mới bắt đầu vào thời điểm này. Điều quan trọng là phải giữ cho nội dung trang web của bạn luôn mới và bây giờ là thời điểm tuyệt vời để lập kế hoạch về cách bạn sẽ cập nhật nội dung đó sau.

Xem xét Thử nghiệm A / B Nội dung Trang Đích trên Trang web của Bạn.

Đặc biệt khi viết các trang đích tập trung, bạn nên thử nghiệm các phiên bản khác nhau của trang để xem phiên bản nào tạo ra nhiều chuyển đổi nhất (tỷ lệ phần trăm người dùng hoàn thành hành động mong muốn trên trang).

Tạo các phiên bản trang của bạn với các biến thể khác nhau của:

  • Tiêu đề
  • Tiêu đề phụ
  • Kêu gọi hành động
  • Màu sắc của nút
  • Hình ảnh
  • Bố cục
  • Đặc trưng

Sau đó, A / B kiểm tra các trang của bạn để xem trang nào kết nối nhiều hơn với người dùng và tạo ra kết quả tốt nhất.

Kết luận về cách viết nội dung hiệu quả cho website

Có rất nhiều yếu tố và chiến thuật về cách viết nội dung hiệu quả cho trang web. Bằng cách làm theo các bước trên, bạn có thể học cách viết nội dung trang web thu hút người đọc và công cụ tìm kiếm, kiếm được doanh thu và đảm bảo mỗi trang đang làm tất cả những gì có thể để giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

Bằng cách thực hiện 9 bước để xây dựng hệ thống nội dung hiệu quả, bạn sẽ triển khai được các bước đi đầu tiên trong kế hoạch content marketing của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mặc dù còn nhiều yếu tố và cách tiếp cận khác, nhưng tất cả sẽ đều xoay quanh các yếu tố thuộc 9 bước trên đây.

Để tìm hiểu thêm về cách viết nội dung hiệu quả cho một trang web, hãy xem một số bài đăng trên blog khác của chúng tôi:

Bài viết được lược dịch từ blog của Alexa