Nội dung chính

Kế hoạch content marketing rõ ràng là rất quan trọng để nổi bật và thúc đẩy kết quả kinh doanh trong một thị trường ngày càng bão hòa. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước tạo chiến lược nội dung thành công.

Cho dù đó là một con khỉ NFT trị giá hàng triệu đô la hay một bộ phim ngắn trên YouTube, nội dung ở khắp mọi nơi. Trong một thị trường ngày càng bão hòa, nơi mà người dùng cảnh giác với các nội dung quảng cáo trên internet, bạn cần xác định một chiến lược nội dung rõ ràng để không chỉ nổi bật mà còn thúc đẩy kết quả kinh doanh. Viết content cho blog không có mục tiêu và kế hoạch sẽ không không mang đến hiệu quả cho bạn – đặc biệt là khi có hơn 5 triệu bài đăng trên blog mới được xuất bản mỗi ngày.

Vì vậy, câu hỏi thực sự là: mọi người đều có thể tạo nội dung, nhưng bạn có thể viết content tốt hơn không?

Bước đầu tiên là xác định tiếp thị nội dung là gì? hay content marketing là gì?. Tiếp thị nội dung hay content marketing là một phương pháp marketing chiến lược nhằm tạo nội dung có giá trị cho một đối tượng cụ thể để tạo ra kết quả kinh doanh tích cực. Xem này, bạn đang đọc bài viết này về chiến lược nội dung và không có cách nào tốt hơn để thuyết phục bạn về cách thực hiện tốt điều đó hơn là cho bạn thấy bản thân mình thông qua bài viết mà tôi đang viết này ngay bây giờ.

Nhưng trước khi xem xét các điểm nghẽn gây cản trở và khó khăn khi bạn thực hiện một kế hoạch content marketing, chúng ta hãy lùi lại một bước và xem lý do tại sao thương hiệu của bạn cần một chiến lược tiếp thị nội dung.

Tại sao thương hiệu của bạn cần một chiến lược hay kế hoạch content marketing

  • Tiếp thị nội dung (Content marketing) tiết kiệm chi phí gấp ba lần trong việc tạo khách hàng tiềm năng so với tìm kiếm có trả tiền. Các trang web có blog thu hút thêm 55% lưu lượng truy cập và theo thống kê, blog là công cụ xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất.
  • Khi được sử dụng một cách hiệu quả, tiếp thị nội dung là một công cụ mạnh mẽ để xây dựng lòng tin với khán giả gắn bó để luôn quan tâm và thúc đẩy doanh số bán hàng. Khi nội dung của bạn giải trí, truyền cảm hứng, giáo dục, kết nối hoặc thú vị, nội dung của bạn có thể được sử dụng để tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, nâng cao nhận thức về thương hiệu và cuối cùng là phát triển doanh nghiệp của bạn.
  • Tiếp thị nội dung không không đơn giản chi có một chức năng tiếp thị. Trên thực tế, nội dung đóng một vai trò quan trọng trong mọi bộ phận trong tổ chức của bạn. Đây là lý do tại sao bạn cần một chiến lược nội dung được lập thành văn bản để điều chỉnh các mục tiêu của bạn trong toàn tổ chức. Thêm về điều này sau.

Các loại nội dung (loại content) phổ biến trên internet

Ngày nay, có vô số loại nội dung mà bạn có thể tạo. Tuy nhiên, nếu chúng ta phải xếp chúng vào nhau, chúng sẽ thuộc một trong bốn loại: văn bản, âm thanh, hình ảnh, tương tác. Hãy chia nhỏ nó.

Nội dung dạng bài viết

Nội dung bằng văn bản bao gồm mọi thứ từ bài đăng trên blog, sách điện tử, sách trắng, tờ thông tin về sản phẩm, lời chứng thực, Câu hỏi thường gặp và nghiên cứu điển hình. Viết blog là một trong những định dạng nội dung phổ biến nhất được các thương hiệu sử dụng ngày nay, chủ yếu tập trung vào SEO để xây dựng nhận thức về thương hiệu và lưu lượng truy cập trang web.

Nội dung biên tập dạng dài hơn như sách điện tử và báo cáo dữ liệu là những công cụ tạo khách hàng tiềm năng tuyệt vời cung cấp cho người đọc nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực chuyên môn của bạn.

Nội dung âm thanh

Nội dung âm thanh tập trung vào các kênh được nghe bằng thính giác qua trải nghiệm rảnh tay và không cần màn hình. Điều này có thể bao gồm mọi thứ từ podcasting, phát sóng trực tiếp thông qua các nền tảng trực tuyến, hoặc thậm chí tạo nhạc.

Nội dung trực quan

Nội dung trực quan truyền đạt thông điệp thông qua thiết kế theo cách dễ hiểu và thu hút. Một số khái niệm khó giải thích và dễ hiển thị hơn. Các loại phổ biến nhất bao gồm đồ họa thông tin, meme, gif, ảnh, biểu đồ, sơ đồ và trang trình bày. Kỳ lạ như thực tế ngày nay, có lý do tại sao cả những người có ảnh hưởng và chính trị gia đều tận dụng meme để truyền tải thông điệp của họ trên internet. Và theo khuôn mẫu, một bức tranh có giá trị bằng một ngàn lời nói. Nhưng trong thực tế Instagram và Twitter, nó có giá trị hàng triệu.

Nội dung tương tác

Nội dung tương tác thu hút khán giả của bạn bằng cách cung cấp cho họ trải nghiệm quý giá. Điều này bao gồm hội thảo trên web, máy tính, công cụ web, danh sách kiểm tra, cuộc thăm dò ý kiến ​​và thậm chí cả trò chơi. Giống như chúng ta đã học ở trường lớp, mọi người đều có phong cách học tập độc đáo của riêng mình và nội dung tương tác là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả của bạn theo những cách khác nhau. Nội dung tương tác là một công cụ tuyệt vời để tạo mối quan hệ hai chiều với khán giả của bạn.

Cách tạo Chiến lược Tiếp thị Nội dung (content marketing)

Các chương trình content marketing thành công không được sinh ra trong các kho chứa mà có tính hỗ trợ qua lại giữa các loại content. Để đạt được điều đó, bạn cần bắt đầu bằng cách xây dựng một tình huống kinh doanh được lập thành văn bản để đảm bảo khoản đầu tư vào chương trình có ý nghĩa. Và chỉ vì mọi người đang làm tiếp thị nội dung không có nghĩa là bạn cũng nên làm như vậy.

Việc tạo ra một trường hợp kinh doanh thành công bao gồm chi phí xây dựng content là bao nhiêu, nội dung sẽ được sử dụng như thế nào và nó sẽ được đo lường như thế nào. Đừng quên bao gồm lý do bạn tạo nội dung, nội dung đó sẽ cải thiện doanh nghiệp như thế nào và ai sẽ sở hữu kết quả. Bước đầu tiên không thể thiếu này sẽ giúp bạn thu hẹp phạm vi của mình trước khi bị kéo theo hàng triệu hướng từ hàng nghìn yêu cầu nội dung bên ngoài.

Phát triển câu chuyện thương hiệu của bạn bằng kế hoạch content marketing

Giờ bạn đã biết mình đang xây dựng một chương trình tiếp thị nội dung, bạn cần xác định xem bạn đang phục vụ ai và tại sao. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn là ai và đi sâu vào những điểm khó khăn mà bạn đang cố gắng giải quyết. Không thành vấn đề nếu bạn đang xây dựng tính cách, kiểu mẫu hoặc hồ sơ khách hàng lý tưởng của mình. Điều quan trọng nhất là trả lời những câu hỏi sau:

  • Vấn đề của khách hàng là gì?
  • Trạng thái hiện tại của khách hàng là gì?
  • Bạn giải quyết vấn đề đó như thế nào?
  • Trạng thái tương lai lý tưởng của khách hàng của bạn là gì?

Sau khi bạn đã thu thập nghiên cứu của mình, bây giờ hãy bắt đầu tạo câu chuyện của bạn. Bạn đang ở đâu trong bối cảnh cạnh tranh? Làm thế nào để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đi ngược lại vấn đề? Bạn đang tác động tích cực đến thế giới như thế nào? Tạo một câu chuyện thương hiệu rõ ràng sẽ thổi luồng sinh khí mới vào các chiến dịch nội dung của bạn và giúp bạn tạo ra một thông điệp thống nhất trên tất cả các chiến dịch nội dung của mình.

Xác định các kênh quảng bá nội dung chính của bạn

Mặc dù một số marketer có thể tranh luận rằng bạn nên xây dựng nội dung trên mọi nền tảng có thể, nhưng việc thiếu tập trung sẽ khiến bạn thất bại. Thay vào đó, hãy xác định ba kênh phổ biến nhất nơi khán giả chính của bạn sinh sống và tìm cách xây dựng nội dung thực sự có giá trị trên mỗi nền tảng duy nhất. Xác định định dạng nội dung nào thành công nhất bằng cách phân tích các đối thủ cạnh tranh, những người có ảnh hưởng và thẻ bắt đầu bằng # có liên quan và tái tạo thành công của họ.\

Tiến hành nghiên cứu chủ đề nội dung (Content Topic)

Bây giờ, bạn đã hiểu rõ về những điểm khó khăn nhất của khách hàng. Để chuyển điều này thành nội dung cần sản xuất, hãy tiến hành kết hợp các quy trình nghiên cứu chủ đề. Không có gì đánh bại được việc nói chuyện trực tiếp với khách hàng của bạn. Nếu bạn không có quyền truy cập vào những cuộc trò chuyện này, thì nghiên cứu từ khóa là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Hãy xem phần ‘công cụ content marketing’ của chúng tôi ở cuối bài viết này để bắt đầu.

Ngoài ra, bạn có thể xem Quora hoặc Reddit để xác định các câu hỏi thường gặp nhất trong thị trường ngách của bạn, Bạn có thể sử dụng wikihow.vn ở Việt Nam. Cũng nên cân nhắc tham gia các diễn đàn trực tuyến, nhóm Facebook và các cộng đồng trực tuyến khác. Ghi lại các câu hỏi thường gặp nhất và các chủ đề nóng bỏng của cuộc trò chuyện.

Xác định Chủ đề và Định dạng của nội dung và sắp xếp vào phễu

Bây giờ, hãy sắp xếp mớ ý tưởng nội dung hay ý tưởng content lộn xộn của bạn thành một chương trình nội dung. Việc vạch ra hành trình nội dung của khách hàng cho phép bạn cố ý tạo ra nội dung có tác động cao nhất để thúc đẩy kết quả kinh doanh. Một nơi dễ dàng để bắt đầu là suy nghĩ về kênh nội dung, được chia nhỏ thành nội dung Đầu kênh (nhận biết), Giữa kênh (cân nhắc) và Cuối kênh (quyết định).

Nội dung đầu kênh (TOFU)

Ở đầu kênh của bạn là giai đoạn nhận biết, nơi bạn muốn tạo nội dung có giá trị cao trong bối cảnh rộng hơn cho những khán giả không nhất thiết phải hiểu những vấn đề mà họ đang gặp phải. Họ không biết về giải pháp của bạn nhưng sẵn sàng tìm hiểu thêm về một chủ đề cụ thể mà họ quan tâm. Điều này bao gồm mọi thứ từ “hướng dẫn thực hiện”, đồ họa thông tin, phương tiện truyền thông xã hội, phần lãnh đạo tư tưởng, bài báo, tiếp thị qua email, danh sách kiểm tra, sách điện tử và nội dung SEO trụ cột hay SEO theo cụm chủ đề.

Nội dung giữa kênh (MOFU)

Trong giai đoạn cân nhắc, đối tượng của bạn đang gặp một vấn đề cụ thể và đang tìm cách giải quyết. Dù đó có phải là giải pháp cụ thể của BẠN hay không, nội dung của bạn phải mang tính giáo dục nhưng cũng đề cập nhẹ nhàng đến giải pháp bạn đang cung cấp. Bạn có thể bao gồm các chủ đề chuyên sâu hơn về thị trường ngách của mình thông qua tổng quan về sản phẩm, nghiên cứu điển hình, hướng dẫn, câu chuyện thành công và hơn thế nữa.

Cuối nội dung kênh (BOFU)

Trong quá trình quyết định, khán giả của bạn đã sẵn sàng mua. Cung cấp nội dung giúp khán giả hiểu đầy đủ giá trị của sản phẩm và dịch vụ của bạn và cho thấy lý do tại sao bạn giỏi hơn đối thủ cạnh tranh của mình. Điều này có thể được thực hiện thông qua tờ một sản phẩm, bản trình diễn sản phẩm, biểu đồ so sánh, đánh giá của khách hàng và các trường hợp sử dụng sản phẩm.

Bắt đầu quá trình lập bản đồ kế hoạch content marketing

Phân loại tất cả các chủ đề nội dung bạn đã thu thập được vào ba giai đoạn kênh này. Để hoàn thiện lộ trình, trước tiên hãy ưu tiên các phần nội dung có giá trị cao mà bạn tin rằng sẽ tạo ra tác động lớn nhất. Nếu bạn tập trung vào SEO, bạn có thể lấy các từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhất và mức độ cạnh tranh thấp nhất để bắt đầu. Liên kết với các nhóm bán hàng của bạn để xác định nội dung hướng đến bán hàng nào nên được ưu tiên.

Tạo KPI có thể đo lường trong kế hoạch content marketing

Có những KPI quan trọng và những KPI chỉ cần trông đẹp mắt. Để xây dựng một cỗ máy nội dung hiệu quả cao, điều không thể thiếu là trau dồi các chỉ số tạo nên sự khác biệt cho lợi nhuận của bạn. Nhưng đó là một sự cân bằng. Suy nghĩ quá nhiều về các chỉ số chuyển đổi cuối kênh có thể khiến bạn thiển cận và ngừng suy nghĩ về việc xây dựng khán giả gắn bó trong dài hạn.

Chìa khóa là tiếp cận mọi kế hoạch content marketing giống như một thí nghiệm khoa học thay vì sử dụng ‘các phương pháp hay nhất’ trong ngành để triển khai. Thí nghiệm là phương pháp thử nghiệm các giả thiết và rút ra kết luận đến khi bạn có được kết quả tốt nhất

  • Tạo giả thuyết
  • Thiết kế một thử nghiệm
  • Thực hiện một thử nghiệm
  • Phân tích dữ liệu
  • Rút ra kết luận (chấp nhận hoặc bác bỏ giả thuyết)
  • Kiểm tra và lặp lại

Sử dụng các số liệu sau để tạo ra các giả thuyết tốt trong việc lên kế hoạch content marketing:

  • Độc giả hàng tháng
  • Thời gian trên trang
  • Khách truy cập duy nhất so với quay lại
  • Tỷ lệ chuyển đổi trang
  • Tương tác qua email
  • Chia sẻ trên mạng xã hội
  • Tình cảm thương hiệu (điểm NPS, đánh giá của khách hàng, phần mềm phân tích tình cảm)

Thiết lập các quy trình quản lý kế hoạch content marketing

Có ba yếu tố chính để quản lý dự án content marketing thành công. Lịch biên tập, nguyên tắc thương hiệu (các nội dung trong kế hoạch sẽ phát triển theo nguyên tắc này) và tần suất báo cáo.

Lịch biên tập là mạch máu của nhóm triển khai kế hoạch content marketing. Cho dù đó là bảng Trello hay một bảng tính đơn giản, lịch biên tập sẽ giúp bạn cập nhật vai trò, trách nhiệm, tiến trình và trạng thái dự án. Dưới đây là những điều chính bạn cần theo dõi trong lịch biên tập của mình:

  • Chủ sở hữu: Ai đang sản xuất nội dung?
  • Bản nháp và Ngày xuất bản: Bản nháp đầu tiên đến hạn khi nào? Khi nào bài báo được xuất bản?
  • Chủ đề: Tiêu đề của tác phẩm là gì?
  • URL nháp
  • URL đã xuất bản
  • Tình trạng dự án (tồn đọng, tóm tắt, đang tiến hành, đánh giá biên tập, lên lịch, xuất bản)

Nguyên tắc thương hiệu và nguyên tắc biên tập là những rào cản để nhóm nội dung của bạn tạo ra nội dung phù hợp với giá trị thương hiệu và tiếng nói của bạn trên quy mô lớn. Đảm bảo bao gồm tiếng nói, giá trị và văn xuôi của thương hiệu, nhưng chỉ cần có danh sách Những việc nên làm và Không nên là một điểm khởi đầu tốt. Bạn càng đầu tư nhiều hơn vào việc xây dựng các nguyên tắc dễ làm theo, bạn càng dễ dàng triển khai ý tưởng content marketing nhất quán đến đội ngũ của mình/

Xây dựng kế hoạch content marketing

Sản xuất nội dung tuyệt vời – Xây dựng content chất lượng

Dưới đây là danh sách kiểm tra nhanh để đảm bảo bạn đang sản xuất nội dung chất lượng cao.

  • Mục đích của phần nội dung này là gì?
  • Nó có được xác định rõ ràng trong tác phẩm của bạn không?
  • Vấn đề bạn đang giải quyết là gì?
  • Làm thế nào để thương hiệu của bạn phù hợp với phương trình?
  • Làm thế nào là nội dung của bạn tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn?
  • Lời kêu gọi hành động của bạn là gì?

Phân phối liên tục nội dung liên tục trên các nền tảng

Mặc dù mọi người đều biết nội dung là vua, nhưng các nhà tiếp thị nội dung thành công biết phân phối là nữ hoàng. Câu đối cổ “nếu tôi xây dựng nó, họ sẽ đến” là một huyền thoại, đặc biệt là trong trường bão hòa này, các nhà tiếp thị cố gắng hết sức để bạn được chú ý. Dưới đây là bảy chiến lược phân phối sự thích thú của tôi mà bạn có thể sử dụng ngay hôm nay:

  • Tạo trải nghiệm độc đáo trên từng kênh xã hội riêng lẻ. Mọi người xem nội dung trên Instagram khác nhiều so với trên Twitter. Vì vậy, hãy tạo nội dung gốc cho từng nền tảng.
  • Trích dẫn các chuyên gia và những người có ảnh hưởng và yêu cầu họ chia sẻ tác phẩm với khán giả khi bạn xuất bản từng tác phẩm.
  • Phân phối nội dung của bạn vào danh sách email của bạn thông qua các bản tin hoặc email quảng cáo.
  • Trả lời các câu hỏi trên Quora, Reddit và các cộng đồng trực tuyến và chia sẻ tài nguyên với họ một cách chân thực.
  • Tận dụng các kênh trả phí để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.
  • Xác định các đối tác chính để quảng cáo chéo nội dung của bạn thông qua các kênh của họ.
  • Khuyến khích nhân viên trong tổ chức của bạn chia sẻ nội dung với mạng của họ.

Tối ưu hóa, loại bỏ hoặc Sử dụng lại các nội dung trong kế hoạch content marketing của bạn

Thời hạn sử dụng của một phần nội dung mới là có hạn. Đó là trừ khi bạn tiếp tục hít thở cuộc sống vào đó. Thường xuyên theo dõi hiệu suất nội dung của bạn theo thời gian và đảm bảo luôn có kế hoạch hành động cho từng mục. Bạn cần có tác động vào nội dung của mình liên tục theo 3 cách:

  1. Nếu có cơ hội cải thiện nội dung của bạn, hãy tối ưu hóa nội dung của bạn để xếp hạng cao hơn cho SEO hoặc đảm bảo nội dung đó tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.
  2. Nếu nội dung của bạn chồng lấn các nội dung của những phần khác, không đóng góp vào mục tiêu tổng thể của bạn hoặc không phục vụ một mục đích duy nhất, hãy loại bỏ nội dung dư thừa đó
  3. Nếu bạn có một phần lớn nội dung cung cấp giá trị duy nhất, hãy sử dụng lại nội dung của bạn cho các kênh khác hoặc các định dạng nội dung nhỏ hơn.

22 hỗ trợ công cụ hỗ trợ triển khai kế hoạch content marketing hiệu quả

Việc tạo và mở rộng quy mô một kế hoạch content marketing thành công được thực hiện dễ dàng hơn nhiều với các công cụ hiện có ngày nay. Tự động hóa tiếp thị, AI và các công cụ sản xuất tiên tiến đều đóng một vai trò không thể thiếu trong việc phát triển hoạt động nội dung. Dưới đây là 24 công cụ tiếp thị nội dung yêu thích của chúng tôi mà bạn có thể sử dụng ngay hôm nay.

Công cụ hỗ trợ lên ý tưởng content marketing

  • Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google Ads: công cụ từ khóa cung cấp dữ liệu tìm kiếm toàn diện
  • Google Search Console: xem bạn đang xếp hạng những từ khóa nào trên Google Tìm kiếm
  • Google Xu hướng: xác định dữ liệu lượng tìm kiếm xung quanh các chủ đề có liên quan
  • Quora: Công cụ khám phá Hỏi & Đáp để tìm những gì mọi người tò mò
  • Reddit: cộng đồng trực tuyến cho mọi chủ đề có thể tưởng tượng được
  • Tìm kiếm Twitter nâng cao: đi sâu vào những gì mọi người đang nói
  • Buzzsumo: nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu người ảnh hưởng và các công cụ xây dựng liên kết

Công cụ tóm tắt nội dung trong kế hoạch content marketing

  • MarketMuse: để lập kế hoạch nội dung, tóm tắt và tối ưu hóa
  • Clearscope: để tối ưu hóa nội dung trên quy mô lớn

Công cụ hỗ trợ SEO trong kế hoạch content marketing

  • Semrush & Ahrefs: nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa SEO và công cụ nghiên cứu cạnh tranh
  • Ứng dụng Content King: Công cụ kiểm tra và giám sát SEO theo thời gian thực

Công cụ edit nội dung

  • Grammarly: Trình kiểm tra ngữ pháp
  • Word Tune: Công cụ hỗ trợ bởi AI để giúp diễn đạt lại và cấu trúc lại các câu
  • Hemingway Editor: trình chỉnh sửa ngữ pháp, dòng chảy và bố cục
  • Ginger: Ứng dụng viết và ngữ pháp tiếng Anh
  • Copy.ai: sử dụng AI để tạo bản sao cho nội dung của bạn

Sáng tạo và thiết kế nội dung

  • Canva: công cụ thiết kế miễn phí với hàng nghìn mẫu
  • Biteable: tạo video nhanh trong vài phút
  • Adobe Spark: dễ dàng tạo đồ họa, hình ảnh, gif, v.v.

Công cụ thiết kế trong content marketing

Phân phối nội dung trong kế hoạch content marketing

  • Alfred: LinkedIn và các công cụ tự động hóa tiếp cận email
  • Buzzstream: xây dựng liên kết và công cụ PR kỹ thuật số
  • Pitchbox: tiếp cận người ảnh hưởng & công cụ xây dựng liên kết

Công cụ đo lường hiệu quả content marketing

  • Google Analytics: phân tích trang web để đo lường lưu lượng truy cập và hiệu suất trang web của bạn
  • Google Search Console: xác định và theo dõi hiệu suất trang web của bạn trên Google Tìm kiếm
  • Google Data Studio: tạo báo cáo dữ liệu toàn diện từ nhiều nguồn
  • Hotjar: đo lường hành vi của người dùng thông qua các đường dẫn và bản đồ nhiệt được ghi lại của người dùng

Kết luận về chiến lược kế hoạch content marketing

Sản xuất nội dung không phải là tất cả về việc viết về những chủ đề hợp thời nhất – cho dù nó có thú vị đến đâu. Các chương trình tiếp thị nội dung thành công được xây dựng dựa trên chiến lược tập trung vào tia laser bao gồm nhiều thứ hơn là chỉ viết blog. Đó là sự kết hợp của việc tạo ra một tình huống kinh doanh, phát triển một quan điểm độc đáo, nghiên cứu đối tượng sâu, xây dựng quy trình, sản xuất, phân phối, đo lường và phân tích. Nói chung, chiến lược tiếp thị nội dung đòi hỏi nghiên cứu và quy trình để đảm bảo thành công lâu dài. Và trong trường hợp bạn cảm thấy hơi choáng ngợp, chúng tôi có rất nhiều tài nguyên miễn phí mà bạn có thể sử dụng để xây dựng một công cụ tiếp thị nội dung thành công cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay. Hãy xem các bài viết khác của chúng tôi để biết các công cụ, danh sách kiểm tra, hướng dẫn miễn phí và hơn thế nữa!

Nguồn: Elementor Blog