Tiêu chí đánh giá và lựa chọn dịch vụ chăm sóc nội dung Website

phuong pham
Góc tư vấn 15 phút đọc 696 lượt xem

Dịch vụ chăm sóc nội dung Website là gì? Bạn có bao giờ nghe nói về dịch vụ này bao giờ chưa? Website là công cụ hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, các cá nhân kinh doanh, không chỉ đơn giản là một sàn giao dịch trên internet nữa mà nó còn lưu trữ nhiều thông tin bổ ích giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu. Ngày nay, các dịch vụ quản trị Website rất phổ biến và trong các gói dịch vụ thường đi kèm việc chăm sóc và quản lý nội dung Website. Vậy cụ thể thì dịch vụ chăm sóc nội dung Website là gì? Cùng Kan Solution tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ chăm sóc nội dung Website là gì?

dịch vụ chăm sóc nội dung website

Để hiểu rõ đây là gì trước hết ta tìm hiểu về khái niệm nội dung Website. Hiểu một cách đơn giản thì nội dung Website chính là nội dung các văn bản, hình ảnh, video, âm thanh trên Website. Nó được chia làm hai loại là nội dung văn bản và nội dung đa phương tiện:

  • Nội dung văn bản: đây có thể là bài giới thiệu, thông tin mô tả sản phẩm, dịch vụ, các blog,…Đây chính là nội dung khách hàng tìm đến cũng như giữ chân khách hàng ở lại, là yếu tố chính ảnh hưởng đến lượng traffic của Website.
  • Nội dung đa phương tiện: là những nội dung còn lại không phải văn bản bao gồm hình ảnh, hình ảnh động, video, âm thanh, biểu tượng. Biểu tượng có thể được coi là các nút kêu gọi hành động như: mua ngay, xem thêm,…

Chăm sóc nội dung Website chính là chăm sóc hai nội dung kể trên để nội dung Website luôn ấn tượng và thu hút người dùng. Và dịch vụ chăm sóc nội dung Website chính là thực hiện các công việc liên quan đến hai nội dung trên để mang đến cho Website một nội dung chất lượng, chuẩn SEO nhằm thu hút người dùng truy cập cũng như được Google đánh giá cao.

Nội dung luôn là cốt lõi của vấn đề và khi bạn đã sở hữu Website nhưng lại không quá chú tâm đến nội dung thì cũng không được. Đối với nhiều người việc có quỹ thời gian hạn hẹp là không thể tránh khỏi chính vì vậy họ thường bỏ quên việc cập nhập nội dung mới cho Website dẫn đến việc có Website nhưng lại không mang lại hiệu quả gì lớn. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc nội dung Website sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn

Lợi ích đến từ việc Website được chăm sóc nội dung

Nội dung luôn là mẫu chốt của mọi việc từ thu hút khách hàng, thúc đẩy kinh doanh,…nội dung càng ấn tượng thì càng ghi điểm với khách hàng. Cho nên việc thường xuyên chăm sóc nội dung cũng là một cách để phát triển, quảng bá Website của bạn. Một vài lợi ích có thể kể đến sau đây từ việc chăm sóc nội dung Website thường xuyên

Thứ nhất có thể nhìn thấy đầu tiên chính là việc Website luôn được làm mới văn bản, thông tin, hình ảnh, video,…. giúp Website hoạt động tốt hơn

Thứ hai thúc đẩy sự tương tác với khách hàng truy cập vào Website, từ đó tăng lượng traffic ( lượng người truy cập vào Website) tăng lên. Từ đó, mở ra nhiều cơ hội trong việc có thể những khách hàng tiềm năng mới, khách hàng mới.

Thứ ba tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trên Website tăng, bạn có thêm doanh thu từ nền tảng Website

Thứ tư được Google đánh giá cao, lên TOP ở các vị trí đầu mà không cần tốn thêm phí chạy quảng cáo . Xây dựng hình ảnh thương hiệu, doanh nghiệp uy tín hơn, chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, đối tác

Thứ năm là xác định được đối tượng khách hàng mình đang nhắm đến. Biết khách hàng cần gì, quan tâm những gì về các nội dung trên Website. Bạn sẽ đo lường được nhu cầu của khách hàng từ đó có những phương án chăm sóc khách hàng phù hợp.

Như thế nào là một nội dung Website được coi là đạt chuẩn?

Trong Website có câu nói là: ” Content là King ” có nghĩa nội dung là yếu tố quan trọng nhất. Website nếu chỉ chú trọng với đến giao diện với các thiết kế nổi bật, hiệu ứng nhiều nhưng nội dung lại nhàm chán thì bạn sẽ chẳng có lý do để giữ chân khách hàng ở lại. Tuy nhiên, không phải cứ đưa hết thông tin với suy nghĩ càng nhiều nội dung Website càng chất lượng. Nội dung Website cũng có những tiêu chuẩn nhất định. Vậy bạn đã biết tiêu chí đánh giá một nội dung Website được coi là đạt chuẩn chưa?

Một nội dung Website được coi là đạt chuẩn khi đạt những tiêu chí sau đây:

  1. Nội dung trình bày ngắn ngọn, xúc tích, đầy đủ các thông tin. Không dài dòng, không sơ sài, không copy
  2. Nội dung chuẩn SEO: các blog viết theo cấu trúc SEO, hình ảnh, video được tối ưu hoá
  3. Tính độc đáo và sáng tạo riêng. Tại sao khách hàng phải lựa chọn Website của bạn giữa các Website cùng ngành khác
  4. Nội dung đi đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
  5. Tần suất xuất hiện nhiều trên các công cụ tìm kiếm

Với những tiêu chí trên bạn có thể đánh giá nội dung Website của bạn đã chất lượng chưa. Khi đã đánh giá được rồi bạn có thể chỉnh sửa lại những chỗ chưa tốt của nội dung. Là một người rành công nghệ bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và điều chỉnh lại nội dung. Trong trường hợp bạn không rành về công nghệ hoặc đơn giản bạn không có nhiều thời gian thì bạn có thể tham khảo các dịch vụ chăm sóc nội dung Website.

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn một dịch vụ chăm sóc nội dung Website bạn nên sử dụng

Việc sử dụng các dịch vụ về chăm sóc nội dung Website không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian của bản thân, bên cạnh đó bạn cũng không phải lo lắng về việc nội dung có được làm mới thường xuyên hay không, nội dung sẽ luôn được cập nhập một cách chủ động. Tuy nhiên các dịch vụ không phải lúc nào cũng đáng để bạn bỏ tiền vào, nó cũng những tiêu chí nhất định để bạn đánh giá cũng như có sự lựa chọn phù hợp nhất.

dịch vụ chăm sóc nội dung website

 

Việc đánh giá một dịch vụ chăm sóc website có hiệu quả hay không đến từ kết quả mà nó mang lại. Nếu bạn đang sử dụng một dịch vụ chăm sóc dịch vụ bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau đây để đánh giá chất lượng:

  • Website luôn được chủ động làm mới nội dung với một tần xuất thường xuyên
  • Hình ảnh, video luôn được tối ưu về mặt chất lượng, các biểu tượng được thiết kế hoặc làm mới,…
  • Mức độ tương tác của khách hàng đối với Website. Bạn có thể kiểm tra bằng cách đo lường lượng traffic của website, nhu cầu tìm kiếm thông tin khách hàng khi truy cập vào Website để biết được là nội dung có thực sự phù hợp với đối tượng khách hàng nhắm đến chưa
  • Khả năng xuất hiện của Website trên thanh công cụ tìm kiếm. Việc Website xuất hiện nhiều ở trên thanh công cụ tìm kiếm cho thấy nội dung Website đã được tối ưu chuẩn SEO và được Google đánh giá cao

Trong trường hợp bạn đang phân vân tìm hiểu một đơn vị cung cấp dịch vụ mà không biết phải chọn như thế nào. Cách tốt nhất chính là xem đánh giá của khách hàng về các dịch vụ của đơn vị bạn đang tìm hiểu. Họ sẽ có cái nhìn khách quan về các dịch vụ và cũng như là người trực tiếp sử dụng các dịch vụ. Bên cạnh đó bạn cũng xem vào các tiêu chí như sau:

  • Độ uy tín, chuyên nghiệp của doanh nghiệp
  • Các hãng mục công việc có trong hoặc đi kèm các gói dịch vụ
  • Về tính hiệu quả của dịch vụ phải được thể hiện dưới dạng báo cáo thường xuyên cho bạn
  • Có hợp đồng thoả thuận về việc sử dịch vụ chăm sóc nội dung Website. Các nội dung cần được thể hiện rõ trong hợp đồng.
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ bạn cũng cần quan tâm đến các tiêu chí đánh giá ở trên để tránh việc tiền mất mà chẳng thấy hiệu quả.

Khi bạn lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc nội dung Website bạn nên cân nhắc những lời mời gọi với chất lượng tốt, giá rẻ vì rất có thể là một đơn vị trá hình, cũng không cần sử dụng dịch vụ quá cao gây lãng phí ngân sách.

Tại sao nên chọn các dịch vụ về Website tại Kan Solution

Các dịch vụ về Website tại Kan Solution bao gồm:

  • Dịch vụ thiết kế Website trọn gói, theo yêu cầu
  • Quản trị Website 
  • Quảng cáo Online 

Bên cạnh đó, KanS cũng cung cấp giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tài lực khi thiết kế xây dựng trang web của mình. Đó chính là giải pháp sử dụng mẫu Website chuyên nghiệp của chúng tôi, bao gồm nhiều ngành nghề, dịch vụ. Bạn có thể truy cập vào kho giao diện của chúng tôi để tham khảo những mẫu giao diện có sẵn.

dịch vụ chăm sóc nội dung website

Đến với dịch vụ chăm sóc nội dung Website tại KanS, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cách chăm sóc Website hiệu quả, quy trình chuyên nghiệp bao gồm các bước

Bước 1: Phân tích yêu cầu của khách hàng. Xác định yêu cầu và mục tiêu hướng đến của khách hàng

Bước 2: Lập kế hoạch nội dung cần chăm sóc gửi khách hàng duyệt

Bước 3: Triển khai theo kế hoạch 

Bước 4: Báo cáo với khách hàng theo hàng tháng/ hàng quý 

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Kan Solution là vì:

  1. Kế hoạch chăm sóc nội dung Website chuyên nghiệp
  2. Tối ưu hình ảnh và nội dung chuẩn SEO cho Website
  3. Thường xuyên và chủ động bài viết mới
  4. Chủ động kiểm tra và điều chỉnh nội dung trên Website
  5. Chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa

Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và tư vấn thêm về dịch vụ

Chia sẻ bài viết