Gia tăng hiệu quả chuyển đổi

Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

Google được xem là nền tảng quảng cáo mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao vượt trội song với phần còn lại

Nhận báo giá Nhận tư vấn

Thực hiện mục tiêu từ thương hiệu đến doanh số

Hoàn thành mọi mục tiêu kinh doanh và marketing

Tiếp cận tối đa khách hàng
Thúc đẩy hiện diện thương hiệu

Google tìm kiếm, Chrome được phần lớn người dùng sử dụng giúp bạn tiếp cận đa dạng khách hàng phù hợp

Tiếp cận đúng mục tiêu
Thúc đẩy chuyển đổi

Bộ lọc thông minh cùng dữ liệu khổng lồ từ nhân khẩu đến hành vi. Google giúp giải quyết vấn đề tối ưu hoá mục tiêu

Tăng doanh số online cho website bán hàng

Quảng cáo tìm kiếm, hiển thị, mua sắm thúc đẩy hành động mua hàng online với một webstie tốt

Thúc đẩy người mua đến cửa hàng, trung tâm

Quảng cáo google maps, hiển thị, tìm kiếm thúc đẩ khách hàng đến cửa hàng, trung tâm để trải nghiệm dịch vụ

Thúc đẩy khách hàng tiềm năng đăng ký tư vấn

Google có nhiều tính năng thu thập thông tin khách hàng có nhu cầu tạo tiền đề tư vấn, đột phá doanh thu

Chi phí thấp, hiệu suất cao tối ưu cho từng khách hàng

Quảng cáo Google trả phí dựa trên lượt tương tác với thông điệp quảng cáo, khởi đầu từ vài trăm đồng 1 click chuột nhưng mang lại hiệu quả cao

Kan Solution tham gia cùng bạn từ đầu đến cuối

Tối ưu từ kế hoạch đến thực thi

Tư vấn giải pháp phù hợp

Một số hình ảnh tiêu biểu

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Để bắt đầu quảng cáo trên Google, bạn cần tạo tài khoản Google Ads và tạo một chiến dịch quảng cáo. Sau đó, bạn có thể chọn loại quảng cáo bạn muốn hiển thị (ví dụ: quảng cáo trên Google Search, quảng cáo trên YouTube, quảng cáo trên Google Display Network) và tùy chỉnh các yếu tố như mục tiêu, ngân sách và vị trí địa lý.

Quảng cáo Google là một công cụ hiệu quả để tăng lượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng và tăng nhận thức về thương hiệu của bạn. Với khả năng chính xác trong việc định tuyến quảng cáo đến khách hàng có tiềm năng, bạn có thể tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo.

Để bắt đầu quảng cáo trên Google, bạn cần tạo tài khoản Google Ads và tạo một chiến dịch quảng cáo. Sau đó, bạn có thể chọn loại quảng cáo bạn muốn hiển thị (ví dụ: quảng cáo trên Google Search, quảng cáo trên YouTube, quảng cáo trên Google Display Network) và tùy chỉnh các yếu tố như mục tiêu, ngân sách và vị trí địa lý.

Một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo trên Google bao gồm: từ khóa bạn chọn, mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực của bạn, chất lượng quảng cáo, trải nghiệm của trang đích và ngân sách quảng cáo hàng ngày của bạn.

Google cung cấp nhiều công cụ phân tích để bạn đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, bao gồm Google Analytics để theo dõi lưu lượng trang web, Google Ads để theo dõi hiệu suất quảng cáo và các phân tích khác như tỷ lệ chuyển đổi, chi phí cho mỗi click (CPC), và tỷ lệ click-through (CTR).

Ngân sách quảng cáo trên Google có thể biến đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm lĩnh vực kinh doanh của bạn, mục tiêu quảng cáo và mức độ cạnh tranh trong ngành của bạn. Google Ads cho phép bạn đặt ngân sách hàng ngày tối thiểu mà bạn muốn chi trả và tối đa mà bạn sẵn lòng chi trả cho mỗi chiến dịch quảng cáo.

Có, bạn có thể tự quản lý chiến dịch quảng cáo của mình trên Google bằng cách sử dụng giao diện quảng cáo trực tuyến của Google Ads. Tuy nhiên, việc hiểu và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo có thể đòi hỏi kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Nếu bạn không chắc chắn, bạn có thể cân nhắc thuê một chuyên gia hoặc một đối tác quảng cáo chuyên nghiệp để giúp bạn.