Chăm sóc Khách hàng
Tiết kiệm & Hiệu quả qua Zalo

Nhận tư vấn Bảng giá

Tại sao sử dụng ZNS để CSKH?

  • Nội dung đa dạng: Tạo thông báo với giới hạn hàng trăm ký tự có dấu và định dạng phong phú (nội dung dạng bảng, nội dung chứa ảnh, nút CTA,…)
  • Tiết kiệm chi phí: Chỉ trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch chỉ từ 200đ.
  • Tương tác 2 chiều: Tiếp tục duy trì hội thoại qua Tài khoản doanh nghiệp (Official Account) nếu người nhận phản hồi với thông báo.
  • Tiếp cận chủ động: Gửi thông báo đến tệp khách hàng lớn có số điện thoại đang sử dụng Zalo, không yêu cầu điều kiện follow OA trước đó.
  • Theo dõi dễ dàng: Nắm thông tin lượt xử lý thành công theo ngày với khả năng theo dõi lượng tương tác qua nút CTA nếu dẫn đến web/app của doanh nghiệp.

Ứng dụng của ZNS trong các loại hình doanh nghiệp phổ biến

Ứng dụng ZNS trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng (F&B)

Một số nội dung thông báo ZNS thường được sử dụng để gửi cho Khách hàng và đem lại hiệu quả

Ngành y tế, sức khoẻ ứng dụng ZNS như thế nào?

Một số nội dung thông báo ZNS thường được sử dụng để gửi cho Khách hàng và đem lại hiệu quả

Ứng dụng gửi thông báo ZNS trong lĩnh vực Giáo dục

Một số nội dung thông báo ZNS thường được sử dụng để gửi cho Khách hàng và đem lại hiệu quả

Gửi thông báo trong lĩnh vực E-commerce bằng ZNS

Một số nội dung thông báo ZNS thường được sử dụng để gửi cho Khách hàng và đem lại hiệu quả

Quy trình triển khai Zalo ZNS

Tại sao triển khai Zalo ZNS
tại Kan Solution

Triển khai hệ thống ZNS riêng cho doanh nghiệp, độc lập quản lý dữ liệu và data. Kiểm soát hoàn toàn hệ thống ZNS bên cạnh Zalo

Kết nối đa nền tảng

Kết nối quy trình sử dụng tin nhắn chăm sóc khách hàng với các hệ thống nền tảng khác qua API như: Website, CRM, Hệ thống bán hàng khác

Độc lập kiểm soát

Hệ thống được xây dựng riêng cho doanh nghiệp bạn, đảm bảo an toàn thông tin và khả năng tuỳ biến quy trình và mẫu tin gửi ra khách hàng

Ưu đãi hạ tầng khác

Ưu đãi 20% cho tất cả các dịch vụ khác của Kan Solution để triển khai hạ tầng công nghệ và marketing cho doanh nghiệp: Website, CRM, App…

Đồng hành

Tư vấn triển khai hệ thống đồng bộ, tối ưu chi phí vận hành cho các ứng dụng, nền tảng. Giải pháp tuỳ chỉnh phù hợp với doanh nghiệp

Chi phí triển khai Zalo ZNS

Chi phí triển khai Zalo ZNS chủ yếu là các chi phí theo từng tin nhắn gửi đi và được chi trả cho Zalo theo biểu phí niêm yết. Bạn có thể xem biểu phí ZNS tại link này. Bên cạnh đó bạn cần chi trả chi phí cho tài khoản Zalo OA và chi phí dịch vụ thiết lập hệ thống ZNS. Dưới đây là bảng phí dịch vụ thiết lập của Kan Solution.

Khách hàng của Kan
Miễn phí
Khi khách hàng của Kan 1 trong các dịch vụ dưới đây
Thiết kế website Customize
Triển khai CRM
Triển khai Content Marketing
Dịch vụ đào tạo doanh nghiệp
Quản lý quảng cáo 6 tháng trở lên
Quản trị website 6 tháng trở lên
Liên hệ tư vấn
Khách hàng khác
Từ 2 triệu
Triển khai các hạng mục để chạy ZNS
Đang ký, xác thực ZCA
Tạo, nâng cấp và kết nối Zalo OA
Thiết lập liên kết ứng dụng gửi ZNS
Đăng ký mẫu tin ZNS với Zalo
Kết nối với hệ thống website
Xử lý các lỗi để gửi ZNS thành công
Liên hệ tư vấn

TƯ VẤN DỊCH VỤ TRIỂN KHAI ZALO ZNS

Mời bạn gửi thông tin để nhận tư vấn và báo giá từ chuyên viên tư vấn

Hotline: 0936 53 0059