Thiết kế Website – Zalo Mini App Bệnh Viện Đa Khoa Gia Định

Bệnh viện Đa khoa Gia Định

Dự án Zalo Mini App Bệnh viện Đa Khoa Gia Định thuộc lĩnh vực y tế với nhiều tính năng chuyên sâu liên quan đến quá trình chăm sóc khách hàng, theo dõi lịch sử thăm khám, đánh giá khách hàng

Dự án bao gồm hệ thống dashboard quản lý tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng, Quản lý bài đăng, quản lý thông tin khách hàng. Hoạt động như một kênh chăm sóc khách hàng và thông tin độc lập

Dự án Thiết kế website Bệnh Viện Đa Khoa Gia Định

Phát triển Zalo Mini App
Bệnh viện Đa khoa Gia Định.

ZMA Bệnh viện Đa khoa Gia Định là Zalo Mini App được thiết kế nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình liên hệ đặt và quản lý lịch hẹn. Ứng dụng cho phép người dùng chủ động trong việc đặt lịch hẹn mà không cần phải chờ đợi sắp xếp từ phía bệnh viện.

Quét mã dưới đây để đến Zalo Mini App Zalo Mini App.

(Bấm vào mã dưới để đến Zalo mini app Tre Phú An)

Tự hào là đơn vị đồng hành cùng Bệnh viện
Đa khoa Gia Định xây dựng website – Zalo Mini App

Đầu tư vào một website – Zalo mini app chuyên nghiệp là phương án hiệu quả giúp Bệnh viện Đa khoa Gia Định tiếp cận nhiều khách hàng hơn cũng như chủ động hơn trong việc thể hiện những dịch vụ, thông tin của đơn vị và công tác liên hệ, quản lý lịch hẹn với khách hàng.

Dự án Website Bệnh viện Đa khoa Gia Định

Website tối ưu tốc độ, tăng trải nghiệm người dùng

Bên cạnh những yêu cầu về giao diện, nội dung, Bệnh viện Đa khoa Gia Định đương nhiên cũng có những yêu cầu về tốc độ vận hành, thứ hạng tìm kiếm. Dựa những yêu cầu này KanS đã tổng hợp được những công nghệ tiêu biểu thành một giải pháp có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Website tối ưu tốc độ, tăng trải nghiệm người dùng

Dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp nhằm cải thiện tốc độ tải trang, thứ hạng tìm kiếm, trải nghiệm của người dùng, Kan Solution đã đưa ra giải pháp tối ưu:

Dự án ZMA tương tự

Website Doanh nghiệp và
Zalo Mini App

Quy trình thiết kế phát triển chuyên nghiệp sẽ tạo nên sản phẩm tốt nhất

Nghiên cứu dự án

Trước khi bắt  đầu KanS sẽ thực hiện các buổi họp cần thiết với khách hàng để hiểu rõ về yêu cầu của họ cũng như các thông tin liên quan đến ngành nghề, lĩnh vực, cạnh tranh và xu hướng thiết kế. Bên cạnh đó KanS cũng sẽ thực hiện những nghiên cứu để xác định định hướng phát triển website sao cho phù hợp nhất với đối tượng khách hàng chính cũng như đối tượng khách hàng tiềm năng.

Đưa ra dự án KanS

Trong giai đoạn này KanS sẽ đưa ra bản kế hoạch xác định các giai đoạn thực hiện và mục tiêu cụ thể. Bản kế hoạch này sẽ xác định rõ những thiết lập về thời hạn và ngân sách dự án.

Trong thời gian này KanS sẽ cần đến sự hỗ trợ của khách hàng với những hình ảnh, thông tin sản phẩm,… để có thể

Thiết kế UX/UI

Sau khi xác định nội dung và hướng phát triển website, KanS sẽ tiến hành thực hiện bản thiết kế website bao gồm wireframe mô tả cấu trúc website và bản thiết kế giao diện người dùng (UI) – trải nghiệm người dùng (UX). Bản mô tả website hoàn thiện sẽ mang lại cho khách hàng cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm cuối cùng và đưa ra những chỉnh sửa về nội dung cũng như giao diện khi cần thiết.

Phát triển website

Khi bản thiết kế được thông qua, KanS sẽ thực hiện chọn công nghệ phát triển phù hợp và phát triển các tính năng cụ thể, bao gồm các cơ sở dữ liệu. Trước khi bản website chính thức được xuất bản, KanS sẽ thực hiện các phương pháp kiểm thử thích hợp để đảm bảo tính ổn định và hiệu suất của trang web.

Triển khai vận hành

Sau khi đảm bảo website vận hành ổn định, KanS sẽ tiến hành triển khai website trên môi trường sản xuất. KanS cũng sẽ cung cấp tài liệu hướng dẫn và sử dụng, đảm bảo khách hàng có thể tự mình quản trị website.

Trong suốt quá trình sử dụng KanS sẽ thực hiện bảo trì định kỳ và cập nhật theo yêu cầu của khách hàng.


Không chỉ là dịch vụ, chúng tôi là đối tác đồng hành cùng bạn trên hành trình thành công

Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của bạn với các giải pháp thiết kế web, app, CRM và marketing chuyên nghiệp. Chúng tôi giúp bạn xây dựng một nền tảng vững chắc để phát triển bền vững.