Tất cả các loại quảng cáo: Tìm kiếm, Hiển thị và Shopping

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI QUẢN LÝ QUẢNG CÁO GOOGLE

Google được xem là nền tảng quảng cáo mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao vượt trội so với phần còn lại. Đặc biệt là quảng cáo tìm kiếm mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao. Kan Solution cung cấp dịch vụ quản lý tổng thể giúp bạn không cần lo lắng về kỹ thuật mà chỉ cần tập trung vào kết quả

Nhận báo giá Nhận tư vấn

Các Loại Quảng Cáo Google

Quảng cáo Tìm kiếm Google

Tiếp cận khách hàng chính xác. Tỷ lệ chuyển đổi cao nhất trong các loại hình quảng cáo. Nhắm thẳng vào nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của khách hàng.

Xem thêm

Quảng cáo Hiển thị Google – GDN

Quảng cáo hiển thị rộng khắp trên các báo lớn, các công cụ phổ biến như Youtube, Gmail. Sử dụng các tính năng tiếp thị lại, dynamic tăng chuyển đổi

Xem thêm

Quảng cáo mua sắm – Google Shoping

Quảng cáo cho các trang thương mại bán sản phẩm trên website. Hiển thị sản phẩm khi người dùng tìm kiếm, khả năng chuyển đổi mua hàng cao.

Xem thêm

Dịch Vụ Quản Lý Quảng Cáo Google

Thực Hiện Mục Tiêu Từ Thương Hiệu Đến Doanh Số

Hoàn Thành Mọi Mục Tiêu Kinh Doanh Và Marketing

Tiếp cận tối đa khách hàng
Thúc đẩy hiện diện thương hiệu

Google tìm kiếm, Chrome được phần lớn người dùng sử dụng giúp bạn tiếp cận đa dạng khách hàng phù hợp

Tiếp cận đúng mục tiêu
Thúc đẩy chuyển đổi

Bộ lọc thông minh cùng dữ liệu khổng lồ từ nhân khẩu đến hành vi. Google giúp giải quyết vấn đề tối ưu hoá mục tiêu

Tăng doanh số online cho website bán hàng

Quảng cáo tìm kiếm, hiển thị, mua sắm thúc đẩy hành động mua hàng online với một webstie tốt

Thúc đẩy người mua đến cửa hàng, trung tâm

Quảng cáo google maps, hiển thị, tìm kiếm thúc đẩ khách hàng đến cửa hàng, trung tâm để trải nghiệm dịch vụ

Thúc đẩy khách hàng tiềm năng đăng ký tư vấn

Google có nhiều tính năng thu thập thông tin khách hàng có nhu cầu tạo tiền đề tư vấn, đột phá doanh thu

Chi phí thấp, hiệu suất cao tối ưu cho từng khách hàng

Quảng cáo Google trả phí dựa trên lượt tương tác với thông điệp quảng cáo, khởi đầu từ vài trăm đồng 1 click chuột nhưng mang lại hiệu quả cao

Giá Dịch Vụ quản Lý Quảng Cáo Google

Giá dịch vụ quản lý Google Ads của Kan Solution khá đơn giản. Chúng tôi tính phí thiết lập hoặc cơ cấu lại tài khoản một lần, phí này khác nhau tùy thuộc vào quy mô và trạng thái của tài khoản. Sau đó, bạn trả một phần trăm chi tiêu quảng cáo của mình dưới dạng phí quản lý hàng tháng.

Thiết lập tài khoản – Cơ cấu phí (Một lần)

Khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Kan Solution sẽ được miễn phí thiết lập cơ bản trừ dịch vụ thiết kế trang đích và cập nhật nội dung. Dịch vụ nâng cao bao gồm tư vấn chiến lược và báo cáo phân tích chuyên sâu

Thiết lập dự án Cơ bản Nâng cao
Nghiên cứu và phân nhóm từ khóa/nhắm mục tiêu theo đối tượng và nhân khẩu học Miễn phí 1.000.000đ
Xem xét/thiết lập tài khoản, lập ngân sách 500.000đ 1.000.000đ
Tạo / cập nhật chiến dịch 1.500.000đ 2.500.000đ
Thiết kế trang đích và cập nhật nội dung 1.500.000đ 4.500.000đ
Tổng cộng: (Chi phí thiết lập và khởi động dự án) 3.500.000đ 9.000.000đ

Phí quản lý quảng cáo google hàng tháng

Chi phí quản lý được tính dựa trên ngân sách quảng cáo hàng tháng của bạn. Khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Kan Solution được giảm 10% chi phí quản lý hàng tháng

Ngân sách quảng cáo hàng tháng Phí quản lý
< 14.999.000đ 2.500.000đ
15.000.000đ – 24.999.000đ 17,5%
25.000.000đ – 34.999.000đ 15%
35.000.000đ – 49.999.000đ 12.5%
> 50.000.000đ 10%

Kan Solution Tham Gia Cùng Bạn Từ Đầu Đến Cuối

Tối Ưu Từ Kế Hoạch Đến Thực Thi

Tư vấn giải pháp phù hợp

Kế hoạch bài bản, chỉ tiêu phù hợp

Triển khai sâu rộng suốt quá trình

Báo cáo chi tiết, phân tích đề xuất

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Quảng cáo Google là một công cụ hiệu quả để tăng lượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng và tăng nhận thức về thương hiệu của bạn. Với khả năng chính xác trong việc định tuyến quảng cáo đến khách hàng có tiềm năng, bạn có thể tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo.

Để bắt đầu quảng cáo trên Google, bạn cần tạo tài khoản Google Ads và tạo một chiến dịch quảng cáo. Sau đó, bạn có thể chọn loại quảng cáo bạn muốn hiển thị (ví dụ: quảng cáo trên Google Search, quảng cáo trên YouTube, quảng cáo trên Google Display Network) và tùy chỉnh các yếu tố như mục tiêu, ngân sách và vị trí địa lý.

Google cung cấp nhiều công cụ phân tích để bạn đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, bao gồm Google Analytics để theo dõi lưu lượng trang web, Google Ads để theo dõi hiệu suất quảng cáo và các phân tích khác như tỷ lệ chuyển đổi, chi phí cho mỗi click (CPC), và tỷ lệ click-through (CTR).

Ngân sách quảng cáo trên Google có thể biến đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm lĩnh vực kinh doanh của bạn, mục tiêu quảng cáo và mức độ cạnh tranh trong ngành của bạn. Google Ads cho phép bạn đặt ngân sách hàng ngày tối thiểu mà bạn muốn chi trả và tối đa mà bạn sẵn lòng chi trả cho mỗi chiến dịch quảng cáo.

Có, bạn có thể tự quản lý chiến dịch quảng cáo của mình trên Google bằng cách sử dụng giao diện quảng cáo trực tuyến của Google Ads. Tuy nhiên, việc hiểu và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo có thể đòi hỏi kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Nếu bạn không chắc chắn, bạn có thể cân nhắc thuê một chuyên gia hoặc một đối tác quảng cáo chuyên nghiệp để giúp bạn.