Tại sao sử dụng ZNS để CSKH?
- Nội dung đa dạng: Tạo thông báo với giới hạn hàng trăm ký tự có dấu và định dạng phong phú (nội dung dạng bảng, nội dung chứa ảnh, nút CTA,…)
- Tiết kiệm chi phí: Chỉ trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch chỉ từ 200đ.
- Tương tác 2 chiều: Tiếp tục duy trì hội thoại qua Tài khoản doanh nghiệp (Official Account) nếu người nhận phản hồi với thông báo.
- Tiếp cận chủ động: Gửi thông báo đến tệp khách hàng lớn có số điện thoại đang sử dụng Zalo, không yêu cầu điều kiện follow OA trước đó.
- Theo dõi dễ dàng: Nắm thông tin lượt xử lý thành công theo ngày với khả năng theo dõi lượng tương tác qua nút CTA nếu dẫn đến web/app của doanh nghiệp.
Ứng dụng của ZNS trong các loại hình doanh nghiệp phổ biến
Ứng dụng ZNS trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng (F&B)
Một số nội dung thông báo ZNS thường được sử dụng để gửi cho Khách hàng và đem lại hiệu quả
Ngành y tế, sức khoẻ ứng dụng ZNS như thế nào?
Một số nội dung thông báo ZNS thường được sử dụng để gửi cho Khách hàng và đem lại hiệu quả
Ứng dụng gửi thông báo ZNS trong lĩnh vực Giáo dục
Một số nội dung thông báo ZNS thường được sử dụng để gửi cho Khách hàng và đem lại hiệu quả
Gửi thông báo trong lĩnh vực E-commerce bằng ZNS
Một số nội dung thông báo ZNS thường được sử dụng để gửi cho Khách hàng và đem lại hiệu quả
Quy trình triển khai Zalo ZNS
Thiết lập tài khoản Zalo Cloud #ZCA
- Khởi tạo và xác thực tài khoản ZCA
- Kết nối ZCA với Zalo OA
- Kết nối ứng dụng
- Nạp và quản lý ngân sách
Tạo và Nâng cấp Zalo OA
- Tạo Zalo OA (Zalo Doanh nghiệp)
- Nâng cấp tài khoản, mở rộng tính năng
- Liên kết tài khoản
- Uỷ quyền ứng dụng truy xuất dữ liệu
Liên kết hệ thống Zalo ZNS
- Hệ thống ZNS với Website
- Hệ thống ZNS với CRM
- Quản lý tin ZNS đơn lẻ
- Các liên kết dữ liệu qua API
Tạo Ứng dụng ZNS
- Khởi tạo và xác thực ứng dụng
- Liên kết hệ thống với OA, CRM
- Thiết lập hệ thống gửi tin nhắn
- Thiết lập các điều kiện
Đăng ký mẫu tin
- Khai báo các trường thông tin
- Đăng ký mẫu tin với Zalo
- Xử lý các lỗi mẫu tin
- Gửi test mẫu tin hiển thị
Khởi chạy thực tế
- Khởi chạy tin ZNS hệ thống
- Gửi tin tự động theo hệ thống web, CRM
- Gửi tin chăm sóc định kỳ
- Gửi tin đơn lẻ
Tại sao triển khai Zalo ZNS
tại Kan Solution
Triển khai hệ thống ZNS riêng cho doanh nghiệp, độc lập quản lý dữ liệu và data. Kiểm soát hoàn toàn hệ thống ZNS bên cạnh Zalo
Kết nối đa nền tảng
Kết nối quy trình sử dụng tin nhắn chăm sóc khách hàng với các hệ thống nền tảng khác qua API như: Website, CRM, Hệ thống bán hàng khác
Độc lập kiểm soát
Hệ thống được xây dựng riêng cho doanh nghiệp bạn, đảm bảo an toàn thông tin và khả năng tuỳ biến quy trình và mẫu tin gửi ra khách hàng
Ưu đãi hạ tầng khác
Ưu đãi 20% cho tất cả các dịch vụ khác của Kan Solution để triển khai hạ tầng công nghệ và marketing cho doanh nghiệp: Website, CRM, App…
Đồng hành
Tư vấn triển khai hệ thống đồng bộ, tối ưu chi phí vận hành cho các ứng dụng, nền tảng. Giải pháp tuỳ chỉnh phù hợp với doanh nghiệp
Chi phí triển khai Zalo ZNS
Chi phí triển khai Zalo ZNS chủ yếu là các chi phí theo từng tin nhắn gửi đi và được chi trả cho Zalo theo biểu phí niêm yết. Bạn có thể xem biểu phí ZNS tại link này. Bên cạnh đó bạn cần chi trả chi phí cho tài khoản Zalo OA và chi phí dịch vụ thiết lập hệ thống ZNS. Dưới đây là bảng phí dịch vụ thiết lập của Kan Solution.
TƯ VẤN DỊCH VỤ TRIỂN KHAI ZALO ZNS
Mời bạn gửi thông tin để nhận tư vấn và báo giá từ chuyên viên tư vấn
Hotline: 0936 53 0059