Website của bạn cần phải có cấu trúc xác định vì nếu không có cấu trúc đó, nó sẽ chỉ là một tập hợp ngẫu nhiên các trang và bài đăng trên blog. Người dùng của bạn cần cấu trúc này để điều hướng trên website của bạn, để nhấp từ trang này sang trang khác. Google cũng sử dụng cấu trúc trang web của bạn để xác định nội dung nào là quan trọng và nội dung nào ít liên quan hơn. Hướng dẫn này cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về cấu trúc website.

Cấu trúc trang web là gì và tại sao nó quan trọng?

Cấu trúc website đề cập đến việc tổ chức và sắp xếp các trang và nội dung của website. Nó xác định hệ thống phân cấp thông tin trong website và đóng vai trò là lộ trình cho trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm. Website có cấu trúc tốt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều hướng dễ dàng, nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp các công cụ tìm kiếm như Google hiểu và lập chỉ mục nội dung của trang web một cách hiệu quả. Ngược lại, điều này có thể cải thiện hiệu suất của website bằng cách giúp người dùng tìm thấy và tương tác với nội dung dễ dàng hơn. Cuối cùng, cấu trúc website được tối ưu hóa sẽ giúp đạt được thứ hạng cao hơn, nhiều lưu lượng truy cập hơn và tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Cấu trúc trang web là gì và tại sao nó quan trọng

Vai trò của cấu trúc website đối với khả năng sử dụng

Cấu trúc website của bạn tác động đáng kể đến trải nghiệm của khách truy cập (UX). Nếu khách truy cập không thể tìm thấy sản phẩm và thông tin họ đang tìm kiếm, họ sẽ không thể trở thành khách truy cập hoặc khách hàng thường xuyên. Nói cách khác, bạn nên giúp họ điều hướng trang web của bạn. Một cấu trúc website tốt sẽ giúp ích cho việc này.

Điều hướng phải dễ dàng. Bạn cần phân loại và liên kết các bài viết, sản phẩm của mình để dễ dàng tìm thấy. Những khách truy cập mới sẽ có thể nắm bắt được những gì bạn đang viết hoặc bán ngay lập tức.

Vai trò của cấu trúc website đối với SEO

Cấu trúc website vững chắc sẽ cải thiện đáng kể cơ hội xếp hạng của bạn trong các công cụ tìm kiếm. Với các lý do sau đây:

Cấu trúc website giúp Google ‘hiểu’ trang web của bạn

Cách bạn cấu trúc website của mình sẽ cung cấp cho Google những manh mối quan trọng về nơi tìm thấy nội dung có giá trị nhất trên trang web của bạn. Nó giúp các công cụ tìm kiếm hiểu trang web của bạn chủ yếu nói về điều gì hoặc bạn đang bán gì. Cấu trúc website hợp lý cũng cho phép các công cụ tìm kiếm tìm và lập chỉ mục nội dung một cách nhanh chóng. Do đó, một cấu trúc tốt sẽ dẫn đến thứ hạng cao hơn trên Google.

Cấu trúc website ngăn cản bạn cạnh tranh với chính mình

Trên website, bạn có thể có các bài đăng blog khá giống nhau. Ví dụ: nếu bạn viết nhiều về SEO, bạn có thể có nhiều bài đăng blog về cấu trúc website, mỗi bài đề cập đến một khía cạnh khác nhau. Do đó, Google sẽ không thể cho biết trang nào trong số này là quan trọng nhất, vì vậy bạn sẽ phải cạnh tranh với nội dung của mình để có được thứ hạng cao. Bạn nên cho Google biết trang nào bạn cho là quan trọng nhất. Bạn cần một cấu trúc phân loại và liên kết nội bộ tốt để thực hiện việc này, để tất cả các trang đó có thể giúp ích cho bạn thay vì chống lại bạn.

Cấu trúc website giải quyết những thay đổi trên trang web của bạn

Các sản phẩm bạn bán trong cửa hàng của bạn có thể sẽ phát triển. Nội dung bạn đang viết cũng vậy. Bạn có thể thêm dòng sản phẩm mới khi hàng cũ đã bán hết. Hoặc bạn viết những bài mới khiến những bài cũ trở nên dư thừa. Bạn không muốn Google hiển thị các sản phẩm lỗi thời hoặc các bài đăng trên blog đã bị xóa, vì vậy bạn cần xử lý những loại thay đổi này trong cấu trúc website của mình.

Cách xây dựng và thiết lập cấu trúc website

Làm thế nào để bạn xây dựng một cấu trúc website vững chắc? Đầu tiên, chúng ta sẽ xem xét cấu trúc website lý tưởng

Cấu trúc trang web lý tưởng là gì?

Hãy bắt đầu bằng cách xem xét một tình huống lý tưởng: Bạn nên tổ chức website của mình như thế nào nếu bạn đang bắt đầu lại từ đầu? Một website được tổ chức tốt trông giống như một kim tự tháp với nhiều cấp độ:

  • Trang chủ
  • Danh mục (hoặc phần)
  • Các danh mục phụ (chỉ dành cho các trang web lớn hơn)
  • Các trang và bài viết riêng lẻ

Trang chủ phải ở trên cùng. Sau đó, bạn có một số phần hoặc trang danh mục bên dưới nó. Bạn có thể gửi nội dung của mình theo một trong các danh mục này. Bạn có thể chia các phần hoặc danh mục này thành các danh mục phụ nếu trang web của bạn lớn hơn. Bên dưới danh mục hoặc danh mục phụ là các trang và bài đăng của bạn.

Trang chủ – Hompage

Trên đỉnh kim tự tháp là trang chủ. Trang chủ sẽ hoạt động như một trung tâm điều hướng cho khách truy cập. Điều này có nghĩa là, trong số những điều khác, bạn nên liên kết đến các trang quan trọng nhất từ ​​trang chủ của mình. Bằng cách thực hiện điều này:

  1. Khách truy cập có nhiều khả năng truy cập vào các trang mà bạn muốn họ truy cập hơn;
  2. Bạn cho Google thấy rằng những trang này rất quan trọng.

Tiếp theo bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định trang nào cần thiết cho doanh nghiệp của bạn. Lưu ý không nên liên kết quá nhiều trang từ trang chủ của bạn, điều này sẽ gây lộn xộn. Và một trang chủ lộn xộn sẽ không hướng dẫn khách truy cập của bạn tới bất cứ đâu. Nếu bạn muốn tối ưu hóa trang chủ hãy xem bài các lưu ý khi thiết kế hompage cho website

Điều hướng – Navigation

Ngoài việc có một trang chủ có cấu trúc tốt, điều quan trọng là tạo đường dẫn điều hướng rõ ràng trên website. Điều hướng trên toàn trang web của bạn bao gồm hai yếu tố chính: menu và đường dẫn(breadcumb)

Menu

Menu trang web là công cụ hỗ trợ phổ biến nhất để điều hướng trên website và bạn muốn tận dụng nó một cách tốt nhất có thể. Khách truy cập sử dụng menu của bạn để tìm thấy những thứ trên trang web của bạn. Nó giúp họ hiểu cấu trúc website của bạn. Đó là lý do tại sao các danh mục chính trên website đều phải có một vị trí trong menu trên trang chủ của bạn. Hơn nữa, việc đưa mọi thứ vào chỉ một menu không phải lúc nào cũng cần thiết.

Nếu bạn có một trang web lớn với nhiều danh mục, điều này có thể làm trang web của bạn lộn xộn và làm cho menu chính phản ánh kém so với phần còn lại của trang web. Điều đó có ý nghĩa, việc tạo một menu thứ hai là hoàn toàn ổn

Cuối cùng, giống như trên trang chủ, bạn không nên thêm quá nhiều liên kết vào menu của mình. Chúng sẽ trở nên ít giá trị hơn đối với người dùng và công cụ tìm kiếm của bạn.

Đường dẫn Breadcrumb

Việc thêm đường dẫn vào các trang của bạn có thể làm cho cấu trúc website của bạn trở nên rõ ràng hơn. Breadcrumbs là các liên kết có thể nhấp vào, thường ở đầu trang hoặc bài đăng. Breadcrumbs phản ánh cấu trúc website. Chúng giúp khách truy cập xác định họ đang ở đâu trên website. Chúng cải thiện trải nghiệm người dùng và SEO trên trang web.

Taxonomies – Phân loại

WordPress sử dụng cái gọi là Taxonomies để phân loại để nhóm nội dung; các CMS khác có hệ thống tương tự. Từ ‘taxonomies – phân loại’ là một thuật ngữ ưa thích để chỉ một nhóm thứ – trong trường hợp này là các trang web – có điểm chung. Điều này thuận tiện vì những người đang tìm kiếm thêm thông tin về cùng chủ đề có thể tìm thấy các bài viết tương tự dễ dàng hơn.

Bạn có thể nhóm nội dung theo nhiều cách khác nhau. Các nguyên tắc phân loại mặc định trong WordPress là danh mục(categories) và thẻ (Tags)

Categories – Chuyên mục hay danh mục

Bạn nên chia các bài đăng trên blog hoặc sản phẩm trên trang web của mình thành nhiều danh mục. Nếu các danh mục này phát triển quá lớn, bạn nên chia các danh mục này thành các danh mục phụ để làm rõ lại mọi thứ.

Ví dụ: nếu bạn có một cửa hàng quần áo và bán giày, bạn có thể chia danh mục này thành các danh mục phụ: ‘giày bốt’, ‘giày cao gót’ và ‘giày đế bằng’. Các danh mục con này chứa các sản phẩm, trong trường hợp này là giày, thuộc loại cụ thể đó.

Việc thêm hệ thống phân cấp này và phân loại các trang của bạn sẽ giúp người dùng và Google hiểu được mọi trang bạn viết. Thêm các danh mục chính vào menu trang web của bạn khi triển khai cấu trúc danh mục.

Tags – Thẻ

Cấu trúc website cũng sẽ được hưởng lợi từ việc thêm thẻ. Sự khác biệt giữa danh mục và thẻ chủ yếu liên quan đến cấu trúc. Các danh mục được phân cấp: bạn có thể có các danh mục phụ và thậm chí cả các danh mục phụ. Tuy nhiên, thẻ không có hệ thống phân cấp đó.

Thẻ có nội dung: “Này, bài viết hoặc sản phẩm này có một thuộc tính nhất định có thể khiến khách truy cập quan tâm.” Hãy nghĩ về nó như thế này: danh mục là mục lục trang web của bạn và thẻ là chỉ mục. Thẻ cho cửa hàng quần áo trực tuyến được đề cập ở trên có thể là thương hiệu.

Cố gắng không tạo quá nhiều thẻ. Bạn sẽ không cấu trúc bất cứ thứ gì nếu bạn thêm một thẻ duy nhất mới vào mỗi bài đăng hoặc bài viết. Đảm bảo mỗi thẻ được sử dụng ít nhất hai lần và các thẻ của bạn sẽ nhóm các bài viết thực sự thuộc về nhau. Một số chủ đề WordPress hiển thị thẻ với mỗi bài đăng, nhưng một số thì không. Đảm bảo thẻ của bạn có sẵn cho khách truy cập ở đâu đó, tốt nhất là ở cuối bài viết hoặc trong thanh bên. Google không phải là người duy nhất thích thẻ: chúng rất hữu ích cho những khách truy cập muốn đọc thêm về cùng một chủ đề.

Liên kết nội bộ (internal link) theo ngữ cảnh

Cấu trúc website là về việc nhóm và liên kết nội dung trên trang web của bạn. Ở trên, chúng ta chủ yếu thảo luận về cái gọi là liên kết phân loại: liên kết trên trang chủ, điều hướng và phân loại của bạn. Mặt khác, liên kết theo ngữ cảnh là các liên kết nội bộ trong nội dung bài viết trên các trang của bạn đề cập đến các trang khác của website. Để liên kết theo ngữ cảnh, trang bạn liên kết đến phải phù hợp với người đang đọc trang hiện tại.

Ví dụ: nếu bạn xem đoạn trước, chúng tôi liên kết đến một bài đăng về gắn thẻ để mọi người có thể tìm hiểu thêm về bài đăng đó nếu họ quan tâm. Các trang quan trọng nhất của bạn thường rất phù hợp để được đề cập trên một số trang trên trang web của bạn, vì vậy bạn sẽ liên kết đến chúng thường xuyên nhất.

Chỉ cần nhớ rằng không chỉ trang bạn đang liên kết đến mới có liên quan mà ngữ cảnh của liên kết cũng quan trọng. Google sử dụng ngữ cảnh liên kết của bạn để thu thập thông tin về trang bạn đang liên kết tới. Nó luôn sử dụng văn bản liên kết (hoặc văn bản liên kết) để hiểu trang bạn đang liên kết đến là gì. Nhưng văn bản liên kết không phải là thứ duy nhất Google xem xét.

Ngày nay, nó cũng xem xét nội dung xung quanh liên kết để thu thập thêm thông tin. Google đang trở nên tốt hơn trong việc nhận biết các từ và khái niệm liên quan. Việc thêm liên kết từ ngữ cảnh có ý nghĩa cho phép Google đánh giá và xếp hạng các trang của bạn một cách chính xác.

Liên kết theo ngữ cảnh cho blog

Đối với blog, bạn nên viết nhiều về chủ đề mà bạn muốn xếp hạng. Bạn nên viết một số bài viết chính – những bài viết nền tảng của bạn – và viết nhiều bài đăng khác nhau về các chủ đề phụ của chủ đề đó. Sau đó liên kết từ các bài viết liên quan này tới các bài viết nền tảng của bạn và từ các bài viết nền tảng quay lại các bài viết liên quan. Bằng cách này, bạn sẽ đảm bảo rằng các trang quan trọng nhất của bạn có cả liên kết phù hợp nhất và phù hợp nhất.

Liên kết theo ngữ cảnh cho các cửa hàng trực tuyến

Liên kết nội bộ theo ngữ cảnh hoạt động khác nhau trên một cửa hàng trực tuyến với rất ít hoặc không có trang nào chỉ nhằm mục đích thông báo. Bạn không khám phá một chủ đề cụ thể trên các trang sản phẩm của mình: bạn đang bán một sản phẩm. Do đó, trên các trang sản phẩm, bạn chủ yếu muốn giữ mọi người ở lại trang và thuyết phục họ mua sản phẩm. Do đó, liên kết theo ngữ cảnh ít nổi bật hơn trong bối cảnh này. Nói chung, bạn không nên thêm liên kết theo ngữ cảnh vào mô tả sản phẩm của mình vì điều đó có thể khiến mọi người nhấp chuột rời khỏi trang. Chỉ có một số cách có ý nghĩa để thêm liên kết theo ngữ cảnh vào các trang sản phẩm cho SEO thương mại điện tử của bạn:

  • liên kết từ trang gói sản phẩm đến từng sản phẩm
  • phần ‘các mục liên quan’ hoặc ‘so sánh với các mục tương tự’
  • phần ‘khách hàng cũng đã mua’
  • phần ‘gói sản phẩm’ hoặc ‘thường được mua cùng nhau’.

Trang đích – Landing page

Trang đích là trang bạn muốn khán giả tìm thấy khi họ tìm kiếm các từ khóa cụ thể mà bạn đã tối ưu hóa. Ví dụ: chúng tôi muốn những người tìm kiếm ‘đào tạo SEO miễn phí’ sẽ kết thúc trên trang về khóa đào tạo miễn phí của chúng tôi có tên là ‘SEO cho người mới bắt đầu’. Bạn cần tiếp cận nội dung của các trang đích quan trọng nhất của mình một cách khác với các trang thông thường.

Ở đây, chúng ta sẽ thảo luận về hai loại trang đích: trang nền tảng và trang đích sản phẩm. Cả hai đều là những trang bạn muốn mọi người truy cập từ các công cụ tìm kiếm, nhưng chúng yêu cầu một cách tiếp cận hoàn toàn khác. Nhưng trước tiên, chúng ta sẽ sớm đi vào ý định tìm kiếm vì bạn phải biết khán giả của mình thực sự đang tìm kiếm điều gì.

Ý định tìm kiếm

Khi thiết lập cấu trúc website,  bạn phải xem xét ý định tìm kiếm. Đó là những gì bạn nghĩ mọi người đang tìm kiếm khi họ nhập truy vấn vào công cụ tìm kiếm. Mọi người muốn tìm gì? Và: họ mong đợi tìm thấy điều gì?

Hãy xem xét các khả năng khác nhau trong ý định tìm kiếm vì bạn có thể muốn phục vụ cho các loại khác nhau trên trang web của mình. Có phải mọi người chỉ đang tìm kiếm câu trả lời cho một câu hỏi hoặc một định nghĩa? Họ có so sánh sản phẩm trước khi mua không? Hay họ đang có ý định mua thứ gì đó ngay lập tức? Điều này thường được phản ánh trong loại truy vấn họ thực hiện. Bạn cũng có thể sử dụng kết quả tìm kiếm của Google để tạo nội dung hay phù hợp với nhu cầu của ai đó.

Khi bạn có ý tưởng về ý định tìm kiếm, việc đảm bảo trang đích của bạn phù hợp với mục đích tìm kiếm của khán giả là điều cần thiết. Các trang có thể trả lời nhiều ý định tìm kiếm nhưng bạn cần có cái nhìn rõ ràng về ít nhất các trang quan trọng nhất của mình.

Trang nội dung nền tảng

Các bài viết nền tảng là những bài viết cung cấp thông tin quan trọng nhất trên trang web của bạn. Trọng tâm của họ là cung cấp thông tin tốt nhất và đầy đủ nhất về một chủ đề cụ thể; Mục tiêu chính của họ không phải là bán sản phẩm.

Vì trọng tâm này nên chúng tôi thường nghĩ đến blog khi thảo luận về nội dung nền tảng. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là nó chỉ có thể là một bài đăng trên blog. Tất cả các loại trang web khác nhau đều có các bài viết nền tảng! Nguyên tắc chung: nếu một bài viết tập hợp mọi thứ bạn biết về một chủ đề rộng lớn lại với nhau thì đó là bài viết có nội dung nền tảng.

Trang đích sản phẩm, bán hàng

Trang đích của sản phẩm khác biệt đáng kể so với các bài viết nền tảng (thường dài), trong khi trang đích của sản phẩm không nên dài như vậy. Thay vì viết bài hoàn chỉnh, chúng nên tập trung. Những trang này chỉ cần hiển thị những gì khách truy cập của bạn cần biết để bị thuyết phục. Họ không cần phải nắm giữ tất cả thông tin.

Bạn muốn xếp hạng với những trang này, nghĩa là chúng cần nội dung. Đủ nội dung để Google hiểu trang đó nói về cái gì và nên xếp hạng từ khóa nào. Trong khi các bài viết nền tảng có thể bao gồm hàng nghìn từ thì vài trăm từ có thể là đủ cho trang đích của sản phẩm. Trọng tâm chính của nội dung phải là sản phẩm của bạn.

Duy trì cấu trúc website

Cấu trúc hoặc tái cơ cấu nội dung của bạn không phải lúc nào cũng được ưu tiên cao trong mọi việc bạn phải làm. Đặc biệt là khi bạn viết blog nhiều hoặc thường xuyên thêm nội dung khác, bạn có thể cảm thấy đó là một công việc nhàm chán. Mặc dù không phải lúc nào cũng thú vị nhưng bạn phải làm điều đó, nếu không trang web của bạn có thể trở nên lộn xộn. Để ngăn điều đó xảy ra, bạn cần sửa cấu trúc website của mình và theo dõi nó trong khi thêm nội dung mới. Cấu trúc website phải là một phần của chiến lược SEO dài hạn của bạn.

Đánh giá menu

Khi mục tiêu kinh doanh hoặc website thay đổi, menu cũng phải thay đổi. Lập kế hoạch mọi thứ một cách trực quan sẽ mang lại hiệu quả khi bạn bắt đầu nghĩ đến việc tái cấu trúc website. Tạo một sơ đồ.

Bắt đầu với menu mới của bạn sâu một hoặc hai cấp độ và xem liệu bạn có thể phù hợp với nhiều trang hơn mà bạn đã tạo trong nhiều năm hay không. Bạn sẽ thấy rằng một số trang vẫn hợp lệ nhưng dường như không còn phù hợp với menu của bạn nữa. Không vấn đề gì, chỉ cần đảm bảo liên kết với chúng trên các trang có liên quan và trong sơ đồ trang web của bạn để Google và khách truy cập của bạn vẫn có thể tìm thấy những trang này. Lưu đồ cũng sẽ hiển thị cho bạn bất kỳ khoảng trống nào trong cấu trúc trang web.

Cân nhắc về cách phân loại nội dung

Tạo tổng quan về các danh mục, danh mục phụ và sản phẩm hoặc bài đăng của bạn cũng sẽ giúp bạn suy nghĩ lại về cách phân loại nội dung trên website.

Danh mục sản phẩm và danh mục phụ của bạn có cung cấp cái nhìn tổng quan hợp lý về phạm vi sản phẩm hoặc bài đăng và trang của bạn không? Có lẽ bạn đã nhận thấy ở đâu đó rằng một danh mục đã thành công hơn nhiều so với những danh mục khác hoặc bạn đã viết nhiều bài đăng blog về một chủ đề và rất ít bài về những chủ đề khác.

Nếu một danh mục phát triển lớn hơn nhiều so với các danh mục khác, kim tự tháp trang web của bạn có thể bị mất cân bằng. Hãy suy nghĩ về việc chia danh mục này thành các danh mục khác nhau.

Tuy nhiên, nếu một số dòng sản phẩm có kích thước nhỏ hơn nhiều so với những dòng sản phẩm khác, bạn có thể muốn hợp nhất chúng.

Đừng quên chuyển hướng những cái bạn xóa. Nếu bạn đã xây dựng sơ đồ trang web HTML theo cách thủ công, hãy cập nhật sơ đồ trang web đó sau khi thay đổi cấu trúc trang web của bạn. Trong trường hợp rất có thể bạn có sơ đồ trang web XML, hãy gửi lại sơ đồ đó tới Google Search Console.

Xoá các nội dung lỗi thời

Bạn có thể cập nhật và xuất bản lại một số bài viết lỗi thời để làm cho chúng phù hợp trở lại. Nếu một bài viết đã lỗi thời nhưng vẫn không có ai đọc nó, bạn có thể xóa nó. Điều này có thể làm sạch trang web của bạn một cách độc đáo.

Trong trường hợp đó, điều bạn nên biết là bạn không bao giờ nên xóa một trang hoặc bài viết mà không suy nghĩ. Nếu Google không thể tìm thấy trang này, nó sẽ cung cấp cho người dùng của bạn một trang lỗi 404. Cả công cụ tìm kiếm và khách truy cập của bạn sẽ thấy thông báo lỗi này cho biết trang không tồn tại và đó là một trải nghiệm tồi tệ và do đó, không tốt cho SEO của bạn.

Hãy thông minh về điều này! Bạn cần chuyển hướng URL của trang bạn đang xóa một cách chính xác để người dùng của bạn (và Google) đến một trang khác có liên quan đến chúng. Điều đó thậm chí có thể cải thiện SEO của bạn!

Tránh việc ăn thịt từ khóa (keyword cannibalization)

Website của bạn nói về một chủ đề cụ thể, có thể khá rộng hoặc khá cụ thể. Trong khi thêm nội dung, bạn nên lưu ý đến việc ăn thịt từ khóa. Nếu bạn tối ưu hóa các bài viết của mình cho những từ khóa quá giống nhau, bạn sẽ mất đi cơ hội xếp hạng trên Google. Nếu bạn tối ưu hóa các bài viết khác nhau cho các cụm từ khóa tương tự, bạn sẽ cạnh tranh với chính mình, khiến cả hai trang được xếp hạng thấp hơn. Bạn sẽ có một số việc phải làm nếu bạn gặp phải tình trạng ăn thịt từ khóa.

Nói tóm lại, bạn nên nghiên cứu hiệu suất nội dung của mình và có thể hợp nhất và chuyển hướng một số nội dung đó.

Bài viết liên quan

Ý định tìm kiếm là gì và tại sao nó quan trọng đối với SEO?

SEO là một cách để có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của...

Giải pháp xây dựng nội dung, tối ưu SEO website công cụ tìm kiếm

Xây dựng nội dung và tối ưu hóa SEO (Search Engine Optimization) website là hai...

5 điều không nên làm khi xây dựng liên kết backlink

Rất nhiều chiến lược xây dựng liên kết có thể phản tác dụng, gây ra...

Chiến lược xây dựng liên kết: Cách tiếp cận thành công trong 6 bước

SEO là việc tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho những người truy cập trang...

Nghiên cứu từ khóa cho SEO: hướng dẫn cơ bản

Nghiên cứu từ khóa là một phần thiết yếu trong chiến lược SEO của bạn....

Nội dung chất lượng là gì và cách bạn có thể đảm bảo chất lượng nội dung

Viết nội dung chất lượng phải là một khía cạnh quan trọng của mọi chiến...

Thiết kế Website Vận Tải & Logistic Chuyên Nghiệp cho Doanh Nghiệp

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc có một trang web chuyên nghiệp không...

Thiết kế website bất động sản chuyển đổi cao. Chuẩn SEO, Tốc độ cao

Bạn là một chủ doanh nghiệp bất động sản đang tìm kiếm cơ hội để...

Thiết kế website bệnh viện, phòng khám, y tế chuyên nghiệp, chất lượng

Một bệnh viện, phòng khám thường được đầu tư nguồn lực và được vận hành...