Landing page được biết đến là trang đích của một website, cũng thể được coi là website đơn gồm chỉ một trang web. Trang đích thường sẽ là bản trình bày đầy đủ và logic hơn những gì được ghi ở trên quảng cáo, kết quả tìm kiếm hoặc đường dẫn. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng các thiết kế landing page thay thế cho các phương thức quảng cáo là chủ yếu. Kinh doanh mỹ phẩm cũng như vậy, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng luôn là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hướng đến. Thiết kế landing page mỹ phẩm sẽ là giải pháp đơn giản nhất mà doanh nghiệp có thể thực hiện.

Vì sao doanh nghiệp đã có website vẫn nên đầu tư xây dựng landing page mỹ phẩm

Tất cả các doanh nghiệp hiện nay, từ doanh nghiệp lớn cho đến doanh nghiệp nhỏ thì đều đã có những hệ thống website chuyên nghiệp để bán hàng, có nhiều doanh nghiệp lớn thì có khi có đến 2-3 website và việc bán hàng trên website đem lại nguồn doanh thu online lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp vẫn lựa chọn xây dựng các landing page. Landing page mỹ phẩm là kênh truyền thông được thiết kế riêng biệt với nội dung hấp dẫn nhằm mục đích thu hút, thuyết phục khách hàng truy cập đặt mua mỹ phẩm trên web của doanh nghiệp. Cũng chính vì mục đích này mà dù đã có các hệ thống website xịn xò mà các doanh nghiệp vẫn lựa chọn việc xây dựng thêm các landing page mỹ phẩm. Ngoài ra việc xây dựng landing page mỹ phẩm như vậy cũng đem lại những hiệu quả kể sau đây:

Thúc đẩy doanh thu

Bất kỳ một chiến lược kinh doanh, chiến lược quảng cáo hay xây dựng website, landing page thì mục đích hướng đến đầu tiên đó chính là bán được hàng. Mọi chiến lược, phương thức đều vô nghĩa nếu không có doanh thu. Sở dĩ nói thiết kế landing page mỹ phẩm giúp thúc đẩy doanh thu là vì:  Một landing page đẹp và thu hút sẽ tạo ấn tượng cực mạnh trong mắt người mua. Bằng cách sử dụng những hình ảnh và nội dung chất lượng cùng lời kêu gọi hành động hấp dẫn, người mua sẽ khó lòng cưỡng lại, từ đó tỷ lệ chốt đơn cũng gia tăng nhanh chóng. Do đó, đối với những nhà cung ứng mỹ phẩm thì Landing Page chính là một vũ khí tuyệt vời để gia tăng hiệu quả bán hàng đem lại lợi nhuận cao.

Một vài nghiên cứu đã cho ra kết quả rằng, nếu như biết cách sử dụng Landing Page để quảng cáo mỹ phẩm một cách hợp lý sẽ giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi tới 120% – một con số cực kỳ thuyết phục. Việc có tỷ lệ chuyển đổi cao là minh chứng cho landing page của bạn đang hoạt động tốt cũng như khách hàng tiềm năng đến với web của doanh nghiệp cũng cao hơn, từ đây khi đã có nguồn khách tiềm năng ổn định thì việc còn lại là đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng và để họ trở thành khách hàng thực sự của doanh nghiệp. Không sai khi nói landing page mỹ phẩm giúp thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh thu.

Truyền thông, quảng cáo tiết kiệm

Ngoài bán hàng, landing page còn có các chức năng truyền thông mạnh mẽ và vô cùng tiết kiệm. Giúp doanh nghiệp tiếp cận, thu thập thông tin, quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến các các khách hàng tiềm năng mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc tiếp thị và chạy quảng cáo truyền thống. Landing page rất thích hợp để quảng cáo trên các nền tằng mạng xã hội như Tik Tok, Instagram, Facebook và trên cả Google Ads nên dễ dàng có thể quảng bá sản phẩm và thương hiệu tới những khách hàng tiềm năng. Điều này góp phần xây dựng các chiến lược Marketing, SEO một cách có hiệu quả.

Chi phí để xây dựng một chiến lược quảng cáo bài bản là không nhỏ nhưng chi phí để xây dựng một lading page chuyên nghiệp, hoàn chỉnh thấp và hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp lại rất lớn. Ngoài ra, đối với doanh nghiệp mới thành lập chưa xây dựng hệ thống website thì việc xây dựng các landing page thay thế cho website cũng là một giải pháp hữu hiệu và chi phí để thiết kế các landing page mỹ phẩm ít hơn việc xây dựng website mỹ phẩm.

Thiết kế landing page mỹ phẩm cần chú ý gì?

Thiết kế landing page mỹ phẩm cần chuẩn bị gì

Trước khi xây dựng một landing page bất kỳ hay landing page nói riêng thì điều cần làm đầu tiên đó chính là doanh nghiệp cần xác định đối tượng mục tiêu hướng đến là gì? Sẽ thật là vô lý khi mà doanh nghiệp xây dựng landing page để thu hút khách hàng tiềm năng nhưng lại chẳng xác định được đối tượng nhắm đến là gì. Việc xác định được đối tượng khách hàng nhằm đến sẽ giúp dễ dàng lên ý tưởng xây dựng landing page, quảng cáo sản phẩm đến đúng với khách hàng có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm. Bên cạnh đó, để không mất quá nhiều thời gian thiết kế hay để landing page mỹ phẩm được sớm đưa vào hoạt động, doanh nghiệp cũng cần chuẩn bị thêm một vài các thông tin sau:

  • Thông tin doanh nghiệp: Tên doanh nghiệp, logo, slogan, địa chỉ, số điện thoại, email, map, mạng xã hội facebook, tik tok, instagram,..
  • Thông tin sản phẩm mỹ phẩm: tên mặt hàng, hình ảnh, mô tả thông tin sản phẩm, giá bán, giá ưu đãi, công dụng, thành phần….Video giới thiệu sản phẩm nếu có, vệc thêm hay không thêm video giới thiệu sản phẩm thường không có bắt buộc tuy nhiên nó sẽ làm nổi bật landing page mỹ phẩm.
  • Nội dung chương trình ưu đãi: tên chương trình, đối tượng và điều kiên tham gia, thời gian áp dụng,….
  • Feedback của người tiêu dùng: Tên khách hàng, hình ảnh, nội dung đánh giá (nên chụp lại comment, chat,…), video phỏng vấn cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng mỹ phẩm,…
  • Hướng dẫn sử dụng, những giấy tờ cam kết, giấy chứng nhận 

Nguyên tắc khi thiết kế landing page mỹ phẩm

Để thiết kế landing page mỹ phẩm sao cho thật thu hút và nổi bật quả thực là một việc không hề đơn giản. Đòi hỏi người thiết kế phải có sự am hiểu về nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của khách hàng cũng như tính đặc thù các sản phẩm mỹ phẩm của doanh nghiệp. Bên cạnh đó việc thiết kế cũng cần được áp dụng những nguyên tắc thiết kế landing page mỹ phẩm sau:

  • Thiết kế đơn giản: sự đơn giản và tinh tế luôn là xu hướng thiết kế phù hợp với mọi thời đại, sản phẩm. Đừng quá máy móc mọi thứ, một landing page mỹ phẩm được thiết kế đơn giản, tinh tế sẽ không tạo cảm giác bị rối, trải nghiệm người dùng cũng tốt hơn và tạo được ấn tượng cho khách hàng.
  • Thiết kế theo nguyên tắc AIDA:  A: Attention ( thu hút) –  I: Interest ( sở thích) –  D: Desire ( mong muốn) –  Action ( hành động). Xây dựng landing page theo nguyên tắc trên: đầu tiên là thu hút sự chú ý của khách hàng truy cập, kế tiếp là cung cấp những thông tin, đặc điểm nổi bật và hữu ích của mỹ phẩm để tăng thêm phần thcihs thú cho khách hàng. Sau đó, đưa thêm thông tin để giúp khách hàng có mong muốn mua hàng và cuối cùng là đặt mua sản phẩm .
  • Thông tin trên landing page cần được tính toán rõ ràng, đó là những thông tin mà khách hàng mục tiêu doanh nghiệp hướng đến cảm thấy hữu ích, gần với nhu cầu mong muốn của họ. Và nên thiết kế ở phần đầu để thu hút khách hàng ở lại

Những yếu tố ảnh hưởng đến sự thu hút khách hàng của landing page mỹ phẩm

Để có một thiết kế landing page mỹ phẩm chuyên nghiệp cần những yếu tố cơ bản? Đây là câu hỏi được quan tâm khi bắt đầu xây dựng landing page, hãy cùng Kan Solution điểm qua một vài yếu tố ảnh hưởng đến kết quả của landing page:

1. Tiêu đề

Tiêu đề là thứ đầu tiên đập vào mắt khách hàng khi họ vào trang web của bạn, vì vậy nó đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khách hàng có muốn tiếp tục ở lại trang web hay không. Chính vì vây, tiêu đề của landing page mỹ phẩm cần phải thu hút và nổi bật. Khi thiết kế tiêu đề hay, hấp dẫn được sự chú ý của khách hàng và khi đó những thông tin trong trang landing page sẽ được khách hàng vô cùng chú ý.

Rất nhiều doanh nghiệp thường xuyên mắc phải lỗi đưa tiêu đề quá dài dòng, vần điệu, bắt tai nhưng không rõ ràng, khó hiểu. Chính điều này đã tạo nên một ấn tượng ban đầu không tốt với khách hàng truy cập. Tiêu đề phải ngắn gọn nhưng đảm bảo phải truyền đạt đầy đủ thông điệp muốn truyền đạt đến khách hàng và phù hợp với chiến lược quảng cáo được đề ra.

2. Bố cục

Cũng giống như tiêu đề, bố cục cũng là cái mà người tiêu dùng thấy đầu tiên. Nếu landing page được xây dựng với một bố cục không hợp lý, gây khó hiểu thì sẽ chẳng thể giữ khàng hàng ở lại lâu. Khách hàng sẽ bỏ đi ngay khi họ không hiểu là mình đang xem cái gì. Bố cục landing page phải được sắp xếp theo một thể thống nhất, gọn gàng, đơn giản và dễ hiểu. Bố cục được xem như xương sống của một landing page mỹ phẩm, chính vì vậy khi chia bố cục hợp lý sẽ nâng cao tính thẩm mỹ của landing page, nhìn chuyên nghiệp hơn và dễ dàng bắt mắt người đọc.

3. Lợi ích của người tiêu dùng – Thể hiện giá trị thương hiệu mỹ phẩm

Đây được xem là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Tại sao khách hàng phải mua sản phẩm mỹ phẩm của bạn, họ nhận được gì khi mua sản phẩm của bạn. Chúng là quyền lợi ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân khách hàng nên được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu khi xây dựng landing page. Việc đề cao giá trị thương hiệu mỹ phẩm sẽ tạo ra uy tín với người tiêu dùng tạo cho họ lòng tin với sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Một số lợi ích mà người tiêu dùng thường quan tâm như:

  • Chất lượng có trong các mặt hàng mỹ phẩm.
  • Hiệu quả mang lại sau khi sử dụng mỹ phẩm.
  • Các chiến dịch ưu đãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
  • Dịch vụ tư vấn và giải đáp thắc mắc chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ đổi trả hàng nhanh chóng, kịp thời.
  • Chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng thân thiết.

4. Kêu gọi hành động của người tiêu dùng

Mục đích cuối cùng của landing page là để bán hàng, chốt sales. Vì vậy, một landing page mà sau khi khách hàng truy cập vào xem nhưng không thực hiện bất kì hành động gì là một landing page chết. Chính vì vậy, Call to Action (CTA) là vô cùng cần thiết và đừng quên việc kết thúc trang bằng một nút CTA. Hãy phân bố nút CTA hợp lý ở khắp mọi nơi của landing page để tạo động lực khiến khách hàng hành động.

Thiết kế landing page đơn giản cùng Kan Solution

Một số mẫu giao diện landing page được sử dụng nhiều tại Kan Solution

Bạn có thể truy cập vào kho giao diện của chúng tôi để xem thêm các mẫu giao diện khác

1. Mẫu giao diện landing page mỹ phẩm

thiết kế landing page mỹ phẩm

2. Mẫu giao diện landing page nhà hàng

Thiết kế landing page mỹ phẩm

3. Mẫu giao diện landing page shop bán cây xanh

Thiết kế landing page mỹ phẩm

4. Mẫu giao diện landing page bán nến thơm

Thiết kế landing page mỹ phẩm

Tạo landing page đơn giản, chuyên nghiệp cùng Kan Solution

Landing Page có thể xem như là một tấm card visit điện tử của trang web chính thức. Chúng chứa những nội dung tiêu biểu như những banner chương trình mà đơn vị đang triển khai, những sản phẩm tiêu biểu, sơ bộ về đánh giá, cam kết của công ty… Đặc biệt, landing page do Kan Solution thực hiện có thể chuyển hướng khách hàng đến giỏ hàng thanh toán trực tiếp, khách hàng không có thể mua và thanh toán ngay sản phẩm trên Landing Page mà không cần phải chuyển hướng sang trang chủ, điều này có nghĩa, landing page có thể dùng trong mục đích tăng thêm doanh số của công ty landing page…

Hướng dẫn tạo landing page đơn giản bạn có thể xem tại đây. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về những vấn đề bạn còn thắc mắc. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Kan Solution là văn phòng chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế xây dựng trang web theo yêu cầu của khách hàng bên cạnh các giao diện mẫu được thiết kế sẵn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ truyền thông cho trang web của bạn như thiết kế logo, thực hiện chiến dịch quảng cáo, quản trị trang web, viết bài chuẩn SEO theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu muốn biết thêm thông tin xin vui lòng Liên hệ để biết được tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí.

2. Thiết kế website dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, spa hiệu quả

Làm đẹp là một trong những ngành nghề có tốc độ phát triển mạnh nhất hiện nay và trong tương lại. Khi đời sống nâng cao, con người có nhu cầu cao về làm đẹp, thẩm mỹ, điều này thúc đẩy ngành công nghiệp làm đẹp phát triển mạnh mẽ. Chi phí gia nhập ngành cũng không cao, chủ yếu tập trung vào kỹ năng nghề nghiệp. Cũng chính vì thế mức độ cạnh tranh trong ngành là rất cao. Vì vậy việc thiết kế website làm đẹp, thẩm mỹ sẽ giúp nâng cao khả năng cạnh tranh của đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này.

Mặc dù vậy, việc lựa chọn và ý tưởng thiết kế website, xây dựng nội dung như thế nào là phù hợp không phải là dễ dàng mà đòi hỏi sự nghiên cứu, phân tích để website làm đẹp, thẩm mỹ hay spa đạt được hiệu quả mong muốn. Cùng Kanbox phân tích các yếu tố giúp bạn có được một website chuyên nghiệp và hiệu quả.

Các loại website làm đẹp, thẩm mỹ

Về cơ bản, website làm đẹp, thẩm mỹ hay spa sẽ thường chủ yếu tập trung vào dịch vụ, giới thiệu dịch vụ, các gói giá dịch vụ chăm sóc… Tuy nhiên một số trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ cũng cung cấp các sản phẩm chăm sóc ra bên ngoài. Vì vậy, website trong ngành cũng được phân làm 2 hướng khi xét về tính năng

  • Thiết kế website làm đẹp hướng về thiết kế và dịch vụ
  • Website làm đẹp, thẩm mỹ bao gồm tính năng bán hàng và giới thiệu sản phẩm

Về phong cách thiết kế, website nói chung và website làm đẹp, thẩm mỹ nói riêng thường theo 2 hướng là tập trung vào bố cục nội dung mạch lạc, dễ nhìn dễ hiểu và thứ 2 là tập trung vào hiệu ứng, trải nghiệm mới lạ. Tuy nhiên, ở Việt Nam thường triển khai dự án website theo hướng xây dựng bố cục nội dung gọn gàng, đầy đủ thông tin kết hợp hình ảnh đẹp để thể hiện các điểm nổi bật của dịch vụ, sản phẩm mà đơn vị cung cấp

Cấu trúc một website làm đẹp, thẩm mỹ, spa

Menu website dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, spa

Các website thường bao gồm các trang hiển thị như sau:

  • Trang chủ: Thể hiện các nội dung nổi bật nhất của website, bao gồm tất cả nội dung, mỗi một nội dung được thể hiện qua 1 block và liên kết với chuyên trang của nội dung đó qua các liên kết
  • Trang giới thiệu: Trang giới thiệu tập trung giới thiệu năng lực của đơn vị. Một đơn vị làm đẹp, thẩm mỹ,m spa thường giới thiệu đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật, các bằng cấp, chứng nhận, nhận xét của khách hàng, quá trình hình thành phát triển…
  • Trang dịch vụ: Dịch vụ là một chuyên trang gồm 1 giao diện danh sách các dịch vụ và 1 giao diện vào chi tiết của dịch vụ ấy. Một website chuyên nghiệp sẽ được xây dựng để bố cục mộ tả dịch vụ phù hợp với yêu cầu. Ví dụ như website thẩm mỹ, làm đẹp sẽ thường mô tả dịch vụ thêm các icon, các hình ảnh trước sau, liệu trình, tích hợp báo giá tổng quan, các form mẫu yêu cầu tư vấn, … được thiết kế chuyên biệt đảm bảo thể hiện nội dung rõ ràng để tăng khả năng khách hàng liên hệ
  • Trang sản phẩm: Đối với các đơn vị có cung cấp các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp, tính năng sản phẩm sẽ bao gồm hệ thống giao diện và tính năng như một trang bán hàng chuyên nghiệp
  • Trang tin tức – tư vấn: Đây là một hệ thống trang quan trọng giúp phát triển website trong tương lai, việc cập nhật các nội dung tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng sẽ giúp đơn vị tiếp cận được nhiều khách hàng và chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng hơn.
  • Trang sự kiện, khuyến mãi: Các đơn vị làm đẹp, thẩm mỹ, spa cũng thường xuyên tổ chức các sự kiến, khuyến mãi để thu hút khách hàng, vì vậy việc thiết kế website làm đẹp có design chuyên nghiệp cho nội dung này sẽ giúp đơn vị thể hiện được thông điệp. Việc tổ chức sự kiện, khuyến mãi sôi nổi sẽ giúp nâng cao vị thế và năng lực cạnh tranh của đơn vị.
  • Trang liên hệ: Bao gồm các nội dung thông tin về chi nhánh, thông tin liên hệ chăm sóc, tư vấn, các hướng dẫn giúp khách hàng liên hệ với đơn vị dễ dàng hơn

Thiết kế website làm đẹp, thẩm mỹ, spa thế nào để đạt hiệu quả

Ngoài việc đảm bảo các yêu tố của một website chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm khách hàng thì website về dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, spa cũng cần bổ sung một số nét riêng để tối ưu hiệu quả chuyên biệt. Dưới đây là một số yêu cầu của một website chuyên nghiệp nói chung và các nội dung tham khảo để phát triển nội dung của website về dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, spa nói riêng.

Thiết kế website làm đẹp, thẩm mỹ
Giao diện website làm đep, thẩm mỹ responsive thể hiển nhiều thiết bị khác nhau

Yêu cầu tiêu chuẩn của một website dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ và spa chuyên nghiệp

  • Giao diện đẹp: Bao gồm hình ảnh chỉn chu đẹp mắt kết hợp với bố cục mạch lạc, rõ ràng, dễ tìm kiếm thông tin
  • Nội dung đầy đủ và phong phú: Nội dung giới thiệu dịch vụ cần đầy đủ, mô tả đầy đủ thông tin về dịch vụ và bao gồm các nội dung hỗ trợ, tư vấn phong phú
  • Giao diện trên mobile: Việc 90% người dùng hiện nay duyệt web trên mobile đòi hỏi website cần hiển thị bố cục tốt trên mobile, giúp người dùng dễ tìm kiếm được thông tin cần thiết.
  • Tốc độ tải trang: Tốc độ tải trang website cần nhanh chóng, phù hợp với các tiêu chuẩn trên nhiều thiết bị và với nhiều điều kiện mạng khác nhau. Để làm được điều này cần có sự kết hợp giữa việc xây dựng source code nhẹ và nội dung, hình ảnh có dung lượng tối ưu.

Tham khảo các nội dung bổ sung khi thiết kế website làm đẹp, thẩm mỹ, spa

  • Các website về dịch vụ làm đẹp nên khai thác nội dung về năng lực đội ngũ và uy tín vì ngành kinh doanh này quan trọng nhất là uy tín. Uy tín của đội ngũ cũng có thể được thể hiện qua năng lực tư vấn chuyên môn mà nội dung website cung cấp, vì thế việc xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả sẽ giúp thể hiện năng lực và uy tín của đội ngũ.
  • Sử dụng nhiều hình ảnh thực tế để minh hoạ, minh chứng cho dịch vụ sẽ hiệu quả hơn các hình ảnh được thiết kế bóng bẩy như mẫu tây…

Chi phí thiết kế website làm đẹp, thẩm mỹ, Spa

Tuỳ thuộc yêu cầu trong thiết kế có đòi hỏi xây dựng nhiều layout chuyên biệt hay không. Thông thường một website được xây dựng chỉn chu, chuyên nghiệp sẽ có chi phí dao động từ khoảng 5 triệu đến 30 triệu. Với mỗi mức chi phí thì dịch vụ đi kèm cũng sẽ thay đổi, có thể bao gồm các việc nhập dữ liệu, xây dựng nội dung, thiết kế theo yêu cầu. Vị vậy để có chi phí thiết kế website chính xác, đơn vị xây dựng cần thông tin yêu cầu của khách hàng để có thể báo giá và tư vấn hợp lý. Quý khách hàng có thể liên hệ theo liên kết sau để nhận tư vấn hỗ trợ nhanh chóng: https://kanbox.vn/lien-he/

Bài viết liên quan

Cấu trúc website là gì? Vai trò và Cách xây dựng cấu trúc website.

Website của bạn cần phải có cấu trúc xác định vì nếu không có cấu...

Thiết kế Website Vận Tải & Logistic Chuyên Nghiệp cho Doanh Nghiệp

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc có một trang web chuyên nghiệp không...

Thiết kế website bất động sản chuyển đổi cao. Chuẩn SEO, Tốc độ cao

Bạn là một chủ doanh nghiệp bất động sản đang tìm kiếm cơ hội để...

Thiết kế website bệnh viện, phòng khám, y tế chuyên nghiệp, chất lượng

Một bệnh viện, phòng khám thường được đầu tư nguồn lực và được vận hành...

Thiết kế website du lịch đủ chức năng, Mẫu web du lịch đẹp, hiện đại

Thiết kế website du lịch có giao diện hiện đại, đầy đủ chức năng là...

Thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp

Thiết kế website trọn gói là giải pháp website toàn diện, tiết kiệm và mang...

Thiết kế giao diện website theo xu hướng hiện đại

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những nguyên tắc vàng của...

Mẫu giao diện website đẹp cho bán hàng online hiệu quả

Website bán hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp....

Squeeze page là gì? Ví dụ minh hoạ về Squeeze page.

Nếu bạn đã từng đăng ký hội thảo trên web, tải xuống phần mềm miễn...