Quảng cáo online

Tăng lượng người theo dõi trên mạng xã hội của bạn có vẻ khó khăn, nhưng đó là một nhiệm vụ quan trọng đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Với cách tiếp cận phù hợp, bạn có thể thu hút lượng người theo dõi trung thành và xây dựng sự hiện diện […]

Xem thêm

Bạn nghĩ xây dựng một website chuyên nghiệp, chuẩn SEO là đã xong. Bạn nghĩ khi có website rồi thì bạn có thể bắt đầu bán hàng được rồi. Nếu bạn còn đang giữ suy nghĩ này sẽ là một sai lầm lớn. Website cũng là một đối tượng mà các doanh nghiệp nên triển […]

Xem thêm

Sản phẩm/ dịch vụ muốn được người tiêu dùng biết đến và sử dụng thì đều cần phải marketing. Vì vậy, không sai khi nói marketing là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, giúp doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm. Trong thời buổi internet phát triển mạnh như hiện nay thì việc […]

Xem thêm

Mạng Internet đã phổ biến từ rất lâu nhưng kể từ khi dịch Covid diễn ra, thương mại truyền thông điện tử như được đà phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt ở Việt Nam, mọi người dần nhận ra tầm quan trọng của hình thức truyền thông này. Không chỉ báo chí và mạng […]

Xem thêm

Theo một khảo sát, 90% thực khách sẽ tìm kiếm thông tin về một nhà hàng khách sạn trước khi quyết định ghé thăm. Điều này cho thấy việc xây dựng thiết kế một website chỉn chu, chuyên nghiệp sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút thực khách và quảng […]

Xem thêm

Phễu bán hàng giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng, tăng doanh thu và cải thiện ROI tiếp thị. Trong hướng dẫn này, chúng tôi giải thích kênh bán hàng online là gì, các giai đoạn khác nhau của nó và mười chiến lược để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển […]

Xem thêm

Kế hoạch content marketing rõ ràng là rất quan trọng để nổi bật và thúc đẩy kết quả kinh doanh trong một thị trường ngày càng bão hòa. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước tạo chiến lược nội dung thành công. Cho dù đó là một con khỉ NFT […]

Xem thêm

Dịch vụ quảng cáo Google Ads như thế nào là chuyên nghiệp? Chạy quảng cáo online hay chạy quảng cáo Google hay các kênh quảng cáo trực tuyến tưởng chừng rất đơn giản vì việc tự chạy quảng cáo Google hiện nay rất dễ tiếp cận. Google Ads cũng cung cấp các báo cáo dự […]

Xem thêm

Là một marketer, chúng ta cần nhận ra cách khách hàng hiện tại và tương lai của chúng ta đang sử dụng các nền tảng mạng xã hội và sử dụng kiến ​​thức đó làm lợi thế của chúng ta. Cuối cùng, bạn muốn có thể chuyển đổi những người theo dõi trên mạng xã […]

Xem thêm

Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, việc có đủ nguồn lực cạnh tranh luôn rất quan trọng, đặc biệt là khi liên quan đến các nỗ lực tiếp thị hay là marketing. Tuy nhiên, một phần quan trọng của việc quảng bá công ty của bạn đến với mọi người — và thường […]

Xem thêm

Đối tượng mục tiêu cho phép bạn tập trung nỗ lực tiếp thị và giảm thiểu khả năng thất bại của chiến dịch tiếp thị. Nhưng làm thế nào bạn có thể xác định đối tượng mục tiêu của mình và làm thế nào bạn có thể tiếp cận đối tượng đó? Trong hướng dẫn này, chúng […]

Xem thêm

Bất kể là bán hàng hay marketing, kinh doanh trên online hay offline, bạn đều cần phải thu hút sự chú ý và thuyết phục khách hàng chú ý đến sản phẩm của mình. Trên internet, bạn chỉ có thể thu hút và thuyết phục khách hàng qua hình ảnh, media và nội dung thông […]

Xem thêm
Trang: 1 trên 2

Đăng ký nhận tin

Đăng ký cập nhật về các mẫu và tiện ích mới cũng như tất cả những ưu đãi mà chúng tôi mang đến cho bạn. Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông báo mới nào của chúng tôi!